รีเซต

เปิด "คลิปแตงโม" คลิปแถลงข่าวแตงโม เสียชีวิต พบบาดแผล 26 จุด เส้นทางเดินเรือ พร้อมหลักฐานคดีแตงโม

เปิด "คลิปแตงโม" คลิปแถลงข่าวแตงโม เสียชีวิต พบบาดแผล 26 จุด เส้นทางเดินเรือ พร้อมหลักฐานคดีแตงโม
Ingonn
27 เมษายน 2565 ( 08:12 )
344
เปิด "คลิปแตงโม" คลิปแถลงข่าวแตงโม เสียชีวิต พบบาดแผล 26 จุด เส้นทางเดินเรือ พร้อมหลักฐานคดีแตงโม

ดูกันหรือยัง คลิปแถลงข่าวแตงโม ซึ่งเป็นคลิปที่ตำรวจได้สรุปสำนวนคดีแตงโมเสียชีวิต หรือ น.ส.ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีรพงษ์  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 โดยจัดทำเป็นคลิปความยาวกว่า 20 นาที เป็นหลักฐานสำคัญ แสดงไทม์ไลน์ เส้นทาง และภาพแสงเงาท้ายเรือสปีดโบ๊ท บริเวณท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 ในช่วงเวลาประมาณ 22.34 น. ที่มีลักษณะเหมือนมีคนอยู่บริเวณท้ายเรือ และหายไปจากท้ายเรือ 

 

คลิปวิดิโอดังกล่าว มีการอธิบายถึงห้วงเวลาตั้งแต่ก่อนที่แตงโมพลักตกเรือ, ช่วงที่พลัดตกเรือ และช่วงหลังตกเรือ รวมถึงการสืบสวนสอบสวน และการชันสูตรร่างของแตงโม โดยช่วงเวลาที่แตงโมพลัดตกเรือ คือเวลา 22.34.10 น. นอกจากนี้ ยังนำเสนอถึงการตรวจสอบโทรศัพท์ พบว่าหลังเกิดเหตุ แซนได้มีการติดต่อข้อความช่วยเหลือไปยังคนรู้จัก และมีการส่งพิกัดที่อยู่ไปให้ เมื่อนำเปรียบเทียบกับจีพีเอสของเรือ ก็พบว่ามีตรงกัน จากนั้นยังพบว่าบุคคลบนเรือมีการใช้โทรศัพท์ติดต่อขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงบุคคลอื่นอีกเป็นจำนวนมาก และจีพีเอสของเรือยังแสดงเว้นทางของเรือ ที่แล่นวนอยู่บริเวณจุดที่แตงโมพลัดตกหลายครั้ง ส่วนประเด็นบาดแผลของแตงโมนั้น มีทั้งหมด 26 บาดแผล แบ่งออกเป็น 10 กลุ่ม ดังนี้ กลุ่ม 1 บาดแผลที่ขาด้านใน จำนวน 1 จุด, กลุ่ม 2 บาดแผลที่ข้อผับเข่าขวา จำนวน 3 จุด, กลุ่ม 3 บาดแผลที่น่องขวาด้านใน จำนวน 5 จุด, กลุ่ม 4 บาดแผลแนวยาวที่ต้นขาซ้ายด้านใน จำนวน 3 จุด, กลุ่ม 5 บาดแผลที่ข้อพับเข่าซ้ายเป็นแนวยาว จำนวน 2 จุด, กลุ่ม 6 บาดแผลแนวยาวข้อพับเข่าซ้ายถึงน่องซ้ายด้านใน จำนวน 7 จุด, กลุ่ม 7 บาดแผลถลอกที่เข่าซ้ายด้านนอก จำนวน 1 จุด, กลุ่ม 8 บาดแผลฟกช้ำที่ต้นขาซ้ายด้านหน้า จำนวน 1 จุด, กลุ่ม 9 บาดแผลฟกช้ำบริเวณเข่าซ้าย จำนวน 2 จุด และ กลุ่ม 10 บาดแผลฟกช้ำบริเวณแข้งซ้าย จำนวน 1 จุด ซึ่งจากการชันสูตรร่างของแตงโม ไม่พบสารเสพติด หรือการมอมยาแต่อย่างใด โดยแพทย์ที่ชันสูตรได้วินิจฉัยสาเหตุการเสียชีวิต ว่าแตงโมเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ

 

โดยเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์คลิปสรุปสำนวนคดีแตงโม เป็นคลิปจากสรุปคดีแตงโมแถลงข่าวแตงโม โดยโพสต์ไว้ 2 คลิป ดังนี้

 

คลิก

คลิก

 

 

 

 

 

 

ข้อมูล สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ​ , เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง