รีเซต

ให้ชาวสวนขายมะม่วงน้ำดอกไม้กล่องละแค่ 150 บาท ในปั๊มปตท. 10 แห่ง ในกทม.-นนท์

ให้ชาวสวนขายมะม่วงน้ำดอกไม้กล่องละแค่ 150 บาท ในปั๊มปตท. 10 แห่ง ในกทม.-นนท์
ข่าวสด
22 เมษายน 2563 ( 14:27 )
393
ให้ชาวสวนขายมะม่วงน้ำดอกไม้กล่องละแค่ 150 บาท ในปั๊มปตท. 10 แห่ง ในกทม.-นนท์

 

โออาร์ ร่วมกับ ธ.ก.ส. เปิด “พื้นที่ปันสุข” ให้เกษตรกรจำหน่ายมะม่วงน้ำดอกไม้ที่ พีทีที สเตชั่น ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมอุดหนุนเกษตรกร เลือกซื้อมะม่วงน้ำดอกไม้ในราคาพิเศษ

 

ให้ชาวสวนขายมะม่วงในปั๊มปตท. - นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) และ นายสมเกียรติ กิมาวหา รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ร่วมประชาสัมพันธ์โครงการรวมพลังสร้างรอยยิ้มเกษตรกรไทย ช่วยเหลือเกษตรกรในประเทศ เปิด “พื้นที่ปันสุข” ในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เพื่อให้เกษตรกรไทยนำผลิตผลทางการเกษตรมาจำหน่าย โดยจำหน่ายมะม่วงพันธุ์น้ำดอกไม้ราคาพิเศษ กล่องละ 150 บาท (บรรจุกล่องละ 5 กิโลกรัม) ภายในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น 10 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดนนทบุรี เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 เม.ย. - 6 พ.ค. 2563 ระหว่างเวลา 08.00-15.00 น.

 

โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมโครงการและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 Contact Center หรือ www.pttor.com

 

ทั้งนี้ โออาร์ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของเกษตรกรไทยที่ประสบปัญหาในการหาช่องทางจำหน่ายผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งมะม่วงน้ำดอกไม้ถือเป็นหนึ่งในผลไม้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยเกษตรกรไม่สามารถส่งมะม่วงน้ำดอกไม้ไปจำหน่ายในต่างประเทศได้ ทำให้ปัจจุบันมีผลผลิตล้นตลาด โออาร์ จึงร่วมกับ ธ.ก.ส. เป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกร

 

 

เปิดพื้นที่ให้เกษตรกรจาก จ.อุดรธานี ขอนแก่น ชัยภูมิ นครราชสีมา และเชียงใหม่ นำมะม่วงน้ำดอกไม้มาจำหน่ายที่ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมโครงการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยให้เกษตรกรสวนมะม่วงได้ระบายสินค้า อีกทั้งยังทำให้ผู้บริโภคสามารถซื้อมะม่วงเกรดดีได้ในราคาพิเศษ อันถือเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง