รีเซต

วินาทีชีวิต! กระบะ ซิ่งฝ่าไฟแดงตัดหน้ารถฮาร์ลีย์ เดวิดสัน คนขับเจ็บ

วินาทีชีวิต! กระบะ ซิ่งฝ่าไฟแดงตัดหน้ารถฮาร์ลีย์ เดวิดสัน คนขับเจ็บ
77ข่าวเด็ด
13 กรกฎาคม 2563 ( 04:48 )
179
วินาทีชีวิต! กระบะ ซิ่งฝ่าไฟแดงตัดหน้ารถฮาร์ลีย์ เดวิดสัน คนขับเจ็บ

ที่จ.ชลบุรี เปิดภาพหน้ารถ จับภาพวินาทีกระบะ ซิ่งฝ่าไฟแดงตัดหน้ารถฮาร์ลีย์ เดวิดสัน คนขับเจ็บ

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 ก.ค.25863  ร.ต.อ.อิศราพงศ์ สุวรรณจักร รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ฮาร์ลีย์ ถูกรถยนต์กระบะพุ่งฝ่าไฟแดงตัดหน้า จนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงเก้ากิโล ถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 3 ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย Mr. HIDEKI KIKUCHI อายุ 52 ปี สัญชาติญี่ปุ่น ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กถ 7209 ชลบุรี อยู่ในสภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน งฉ 7850 ชลบุรี อยู่ในสภาพด้านข้างรถพังเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ของพลเมืองดี พบว่า ในขณะที่รถจักรยานยนต์ ฮาร์ลีย์ จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่ และได้สัญญาณไฟเขียว รถจักรยานยนต์ ก็ขับขี่ออดไปตามเส้นทางปกติ จู่ๆ ก็ได้มีรถยนต์กระบะ คันดังกล่าว ก็ขับขี่พุ่งมาจากถนนเครือสหพัฒน์ มุ่งหน้าถนนเก้ากิโล ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ จนได้รับความเสียหาย และผู้ขับขี่ก็ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ได้นำภาพจากกล้องหน้ารถ ของพลเมืองไปเป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแก่ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง