รีเซต

พ่อติดต่อตร.ยอมชดใช้หนุ่มจยย. หลังลูกชายทหารอากาศ ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดง ชนสาหัส

พ่อติดต่อตร.ยอมชดใช้หนุ่มจยย. หลังลูกชายทหารอากาศ ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดง ชนสาหัส
ข่าวสด
31 มีนาคม 2564 ( 16:31 )
79
พ่อติดต่อตร.ยอมชดใช้หนุ่มจยย. หลังลูกชายทหารอากาศ ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดง ชนสาหัส

พ่อติดต่อตร.ยอมชดใช้หนุ่มจยย. หลังลูกชายทหารอากาศ ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดง ชนสาหัส อ้างที่หายเงียบไป เพราะอยากให้คนเจ็บได้พักรักษาตัว

 

 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจากที่ถูกทหารอากาศ ขับรถเก๋งฝ่าไฟแดงชนจนบาดเจ็บสาหัส จนเรื่องผ่านไปนานนับเดือน แล้วคู่กรณีไม่รับผิดชอบ ต้องไปหายืมเงินมาใช้จ่ายต่างๆ ทั้งรถจยย.ที่ได้รับความเสียหายและค่ารักษาพยาบาล นอกจากนี้ยังพบว่าคู่กรณีทหารอากาศคนดังกล่าว ยังมีการโพสต์ข้อความว่าไม่ต้องตกใจ แค่เหยียบงู ตามที่นำสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น.วันที 31 มี.ค.2564 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากที่ร้อยเวรเจ้าของคดี ย้ายไปประจำพื้นที่อื่นตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีคำสั่งมอบสำนวนให้กับรองผกก.(สอบสวน) ให้มารับผิดชอบคดีต่อ ซึ่งจากการติดตามความคืบหน้าพบว่าก่อนหน้านี้คู่กรณีทั้งสองฝ่าย ได้มาคุยกันหลังเกิดเหตุมาแล้วแต่ไม่สามารถตกลงกันได้

 

 

จนกระทั่งมีการร้องเรียนผ่านโซเชียล โดยล่าสุดวันนี้พ่อของคู่กรณีที่ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุได้ติดต่อมายังพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวแจ้งความประสงค์ว่า ยินดีจะซื้อรถจยย.คันใหม่ให้ผู้บาดเจ็บ และจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดแต่ยังไม่ทราบว่าจำนวนเท่าไหร่

 

 

พ.ต.อ.ปรีชา เผยต่อว่า พ่อของผู้ก่อเหตุอ้างว่าที่ผ่านมาต้องการให้ผู้บาดเจ็บ ได้รับการรักษาตัวก่อนจึงจะเข้ามารับผิดชอบ ส่วนกรณีที่จะพิจารณาตามหลักฐานที่มีมูลเป็นความผิดจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยได้กำชับพนักงานสอบสวนเร่งรัดดำเนินการทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยตกลงกัน และดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายอย่างเคร่งครัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง