รีเซต

เปิดภาพระทึก "ปั้นจั่นล้มทับบ้าน" ย่านมีนบุรี 2 ชีวิตรอดหวุดหวิด!

เปิดภาพระทึก "ปั้นจั่นล้มทับบ้าน" ย่านมีนบุรี 2 ชีวิตรอดหวุดหวิด!
TNN ช่อง16
27 สิงหาคม 2565 ( 18:55 )
184
เปิดภาพระทึก "ปั้นจั่นล้มทับบ้าน" ย่านมีนบุรี 2 ชีวิตรอดหวุดหวิด!

วันนี้( 27 ส.ค.65)  ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุปั้นจั่นขนาดใหญ่ล้มทับ บ้าน ซอยสุวิทวงศ์ 7 ชุมชนสุเหร่าบ้านเกาะ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้เคียงสุเหร่าบ้านเกาะ พบปั้นจั่นสูง 10 เมตร ล้มตะแคงทับบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ เป็นที่น่าหวาดเสียว นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นคนงานก่อสร้างชาย 1 ราย และ เด็กหญิงที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว อายุ 14 ปี 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ และ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 


ภาพจาก TNN ช่อง 16

 


เจ้าหน้าที่ที่มาออกหน่วยบริการประชาชนของศูนย์มีนบุรี ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ และ ยังเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะนั้นฝนตั้งเค้าแต่ยังไม่มีทีท่าจะตกลงมา ซึ่งพื้นที่เกิดเหตุเป็นการก่อสร้างที่พักอาศัย โดยมีคนงานทำงานอยู่ที่ปั้นจั่น 3-4 คน กระทั่งได้ยินเสียงเหมือนเหล็กค่อยๆตะแคง และจากนั้นก็ล้มทับบ้านเสียงดังสนั่น จากนั้นชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ซึ่งเป็นเครือญาติกันรีบวิ่งออกมาดู และแจ้งว่าในบ้านหลังดังกล่าวมีผู้ป่วยติดเตียง และ หลานสาวอาศัยอยู่จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือทันที พร้อมกับรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 และ ศูนย์นเรนทร ให้มารับผู้บาดเจ็บ


ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวอีกว่า เมื่อวิ่งเข้าไปในบ้าน เห็นปั้นจั่นล้มทับลงมาทำให้ข้าวของกระจัดกระจาย โชคดีที่จุดที่ปั้นจั่นล้มอยู่ปลายเตียงของคุณตาซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงและพูดไม่ได้ จากนั้นจึงรีบค้นหาตัวเด็กหญิงที่อยู่ในบ้าน จนพบว่าอยู่ในมุ้งซึ่งตัวของเด็กอยู่ระหว่างโครงเหล็กของตัวปั้นจั่นโดยมีโครงของบ้านค้ำไว้ คล้ายทรงสามเหลี่ยมพอดี จึงฉีกมุ้งออกและรีบนำตัวออกมาจากบ้าน และยังเห็นว่ามีคนงานที่อยู่บนปั้นจั่นได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอีก 1 ราย ก่อนทั้งหมดถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลใกล้เคียงทันที


ภาพจาก TNN ช่อง 16

 


ด้านชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ระบุว่า สถานที่แห่งนี้กำลังจะก่อสร้างเป็นบ้านพักอาศัย ซึ่งปั้นจั่นและเสาเข็มก็ถูกนำมาวางไว้หลายวันแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีฝนตกลงมาติดต่อกันหลายวันจนทำให้พื้นดินที่วางปั้นจั่นอุ้มน้ำ ทำให้ดินอ่อน ในขณะที่คนงานกำลังจะตอกเสาเข็ม เพื่อเตรียมพิธีวางเสาเอกในวันที่ 28 สิงหาคมนี้แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์นี้เสียก่อน

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหาย รวมถึงจะแจ้งไปยังบริษัทผู้รับเหมาให้ทราบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


ภาพจาก TNN ช่อง 16

 


ภาพจาก TNN ช่อง 16

 



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง