รีเซต

น้ำตาร่วง! กู้ภัยช่วย 5 ขวบป่วยมะเร็ง จับมือสัญญาจะสู้ ส่งถึงบ้านไม่คิดเงิน

น้ำตาร่วง! กู้ภัยช่วย 5 ขวบป่วยมะเร็ง จับมือสัญญาจะสู้ ส่งถึงบ้านไม่คิดเงิน
TNN ช่อง16
9 ธันวาคม 2563 ( 11:46 )
77
น้ำตาร่วง! กู้ภัยช่วย 5 ขวบป่วยมะเร็ง จับมือสัญญาจะสู้ ส่งถึงบ้านไม่คิดเงิน

วันนี้ ( 9 ธ.ค. 63 )เพจเฟซบุ๊ก "ฅนช่วยผี สร้างบารมี" โพสต์เรื่องราวของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ชัยนาท ที่พาหนูน้อยวัย 5 ขวบ ป่วยโรคมะเร็งจากโรงพยาบาลไปส่งถึงบ้าน 


เจ้าของโพสต์ระบุว่า "มีคนประสาน ขอรถไปรับคนป่วยที่ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ กลับบ้านที่สรรคบุรี ไม่มีรถกลับ ก็คุยกันขอค่าน้ำมันรถและเบี้ยเลี้ยงให้อาสาฯก็ตกลง พอไปเห็นน้ำตามันจะไหล


น้องชื่อ บอส อายุ 5 ขวบ น้องเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เป็นมา 2 ปี มานอนที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ได้ 2 เดือนแล้ว หมอนัดอีกทีวันที่ 15 ธันวาคม แต่แม่เด็กบอกดูแล้วไม่รู้จะถึงตามที่หมอนัดหรือเปล่า? 


ได้ยินก็สะอึก อาสาฯไม่ขอรับเงินอะไรทั้งสิ้น ให้แม่เก็บไว้ดูแลน้องถ้าน้องอยู่ถึงตามที่หมอนัด หรือจะให้ช่วยเหลืออะไรก็ขอให้บอก จะบริการเคสนี้เอง เมื่อถึงบ้าน น้องจับมืออาสาฯ รับปากว่าจะสู้"


ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไปนั้น ได้มีผู้ใจบุญต่างร่วมระดมทุน บริจาคเงินช่วยน้องบอส จนมียอดเงินเข้ามาจำนวนมากถึง 200,000 บาท ภายใน 3 ชั่วโมง 


เบื้องต้นทางแม่น้องบอสได้ปิดรับบริจาค เพราะเห็นว่าเงินมากเกินไปแล้ว เพียงพอแล้ว ส่วนผู้ใดที่ประสงค์จะช่วยเหลือน้องบอส ทางแม่น้องแนะนำให้มาที่บ้านน้องเอง อยู่ที่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 5 ตำบลแพรกศรีราชา อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ใกล้วัดกำแพง แถวเขาขยาย หรือ เบอร์โทร 082-597-4562


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง