รีเซต

ลุง63ดับปริศนา หลังฉีดไฟเซอร์เข็มสาม ญาติเผยนอนพักมาปลุกไม่รู้สึกตัวแล้ว

ลุง63ดับปริศนา หลังฉีดไฟเซอร์เข็มสาม ญาติเผยนอนพักมาปลุกไม่รู้สึกตัวแล้ว
ข่าวสด
26 มีนาคม 2565 ( 08:26 )
79
ลุง63ดับปริศนา หลังฉีดไฟเซอร์เข็มสาม ญาติเผยนอนพักมาปลุกไม่รู้สึกตัวแล้ว

หมอแนะฉีดเข็ม3ขณะไปตรวจโรคไตใกล้สงกรานต์กลัวลูกหลานนำเชื้อกลับมาให้ ลุงวัย63 เสียชีวิตปริศนา หลังฉีดไฟเซอร์เข็มสาม ญาติเผยนอนพักมาปลุกไม่รู้สึกตัว

จากกรณี เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 65 ร.ต.อ.ภูษิต ฮ้อประเสริฐ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรน์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 1 ชั้น เลขที่ 32 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ผู้เสียชีวิต คือ นายวลิต เจริญสมบัติ อายุ 63 ปี นอนหงาย เสียชีวิตอยู่บนเตียงสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เมื่อวันที่ 24 มี.ค.65 ผู้เสียชีวิตได้ไปฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 3 ที่โรงพยาบาลราชบุรี ก่อนเดินทางกลับมานอนพักที่บ้าน โดยช่วงเช้าและเที่ยง ญาติๆ ก็พบว่ายังมีชีวิตอยู่ ก่อนมาทราบว่าเสียชีวิตเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ทั้งเบาหวาน ความดัน หัวใจ โรคไต เมื่อถึงกำหนดนัดตรวจโรคไต หลานจึงได้พานายวลิตไปหาหมอ เมื่อไปถึงก็ทำการตรวจโรคเสร็จแล้วทางหมอก็แนะนำกับหลานว่าควรให้นายวลิต ไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 เนื่องจากนายวลิต อยู่ในกลุ่ม 608 และใกล้เทศกาลสงกรานต์เกรงว่าญาติที่จะกลับมาหาแล้วนำเชื้อมาให้ จึงได้ทำการนัดให้ไปฉีดวัคซีน ในวันที่ 24 มี.ค. 65

ก่อนกลับมาพักผ่อนที่บ้าน ในช่วงเช้าและเที่ยงของวันนี้ หลานสะใภ้และพี่สาวที่เป็นผู้ดูแลนายวลิตอยู่ ก็ได้ป้อนข้าว ป้อนยา อยู่ปกติ จนมาช่วงค่ำ ทั้งสองก็ได้ไปเขย่าตัวและปลุกแต่ก็ไม่รู้สึกตัว จึงได้ทราบว่านายวลิตได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง