รีเซต

สลด เจ้าของร้านชำ ดับปริศนาคาประตู เมียเศร้า เมื่อเช้ายังขายของด้วยกัน

สลด เจ้าของร้านชำ ดับปริศนาคาประตู เมียเศร้า เมื่อเช้ายังขายของด้วยกัน
ข่าวสด
23 สิงหาคม 2564 ( 10:26 )
41
สลด เจ้าของร้านชำ ดับปริศนาคาประตู เมียเศร้า เมื่อเช้ายังขายของด้วยกัน

 

ชาวบ้านผวาโควิด เจ้าของร้านชำ ดับปริศนาคาประตูห้อง พบมีประวัติมีโรคประจำตัวหลายอย่าง เมีย เผย เมื่อเช้ายังนั่งขายของด้วยกันอยู่เลย

 

เมื่อเวลา 06.25 น. วันที่ 23 ส.ค.2564 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หงวนกระโทก พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตบริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายบรรณเพ็ญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ประกอบอาชีพเปิดร้านขายของชำภายในหมู่บ้าน สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าประตูห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลโชคชัย เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบจากญาติว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค และมีประวัติเข้ารับการรักษาโรคอยู่เป็นประจำ

 

ชาวบ้านผวาโควิด เจ้าของร้านชำ ดับปริศนาคาประตูห้อง พบมีประวัติมีโรคประจำตัวหลายอย่าง

 

จากการสอบถาม นางผกามาศ (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาของผู้ตาย กล่าว่า ช่วงเช้าผู้ตายนั่งขายของอยู่กับตนที่หน้าร้านตามปกติ สักพักตนขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกไปส่งของ พอกลับมาจากการส่งของ ก็พบผู้ตายนอนหงายหลังอยู่ที่หน้าประตูห้องนอน จึงรีบเข้าไปดูก็พบว่าไม่หายใจ และรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

 

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ตายเสียชีวิตยังไม่ทราบสาเหตุ และผู้ตายยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เลยสักเข็มเดียว อีกทั้ง สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ใน จ.นครราชสีมา และในอ.โชคชัยยังพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากจากคลัสเตอร์โรงงานแปรรูปไก่ที่อ.โชคชัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง