รีเซต

'ก้อง ห้วยไร่'ร่วมเป็นสื่อกลางรวมพลังช่วยน้ำท่วม จ.เลย

'ก้อง ห้วยไร่'ร่วมเป็นสื่อกลางรวมพลังช่วยน้ำท่วม จ.เลย
062528XXXX
2 สิงหาคม 2563 ( 20:26 )
490
'ก้อง ห้วยไร่'ร่วมเป็นสื่อกลางรวมพลังช่วยน้ำท่วม จ.เลย

     'ก้อง ห้วยไร่'ระดมความช่วยเหลือเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จากกรณีฝนตกหนักตลอดทั้งคืนของวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมาในหลายจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีจังหวัดเลยได้รับผลกระทบรุนแรง เกิดฝนตกหนักตลอดคืน ทั้ง 14 อำเภอ ทำให้ในหลายอำเภอได้เกิดน้ำป่าไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน เกิดดินสไลด์ไหลลงมาปิดเส้นทาง รวมทั้งต้นไม้ใหญ่ล้มปิดเส้นทางรวมทั้งน้ำป่าได้ไหลทะลักเข้าท่วมหมู่บ้าน ประชาชนต้องพากันเร่งขนของไว้บนที่สูง เบื้องต้น หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดได้เร่งระดมความช่วยเหลือไปแล้ว

 

ภาพจาก FB : ก้อง ห้วยไร่

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ในวันนี้ (2 ส.ค.) พบว่า ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินดังที่มีภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดสกลนคร ได้ประกาศรวบรวมความช่วยเหลือและประสานไปยังผู้มีกำลัง มีจิตศรัทธา ผ่านหน้าเฟสบุ๊ก FB : ก้อง ห้วยไร่ โดยจะเข้าพื้นที่ จ.เลย ในวันที่ 3 ส.ค. เพื่อไปร่วมบริจาคสิ่งของจำเป้น ทั้งอาหาร น้ำดื่ม ของใช้สำหรับเด็กและเร่งช่วยเหลือประชาชนบางพื้นที่ที่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน รวมทั้งยังเป็นการร่วมกับทางหน่วยงานราชการในพื้นที่เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ประชาชนที่ประสบภัยในพื้นที่ จ.เลย อีกด้วย รวมทั้งยังเชิญชวนให้ช่วยกันร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือประชาชนใน จ.อุดรธานี อีกด้วย 

 

 

 

ทั้งนี้ พบว่า แฟนเพลง และหน่วยงานการกุศลหลายหน่วยงานเตรียมผนึกกำลังร่วมกันช่วยเหลือประชาชนใน จ.เลย ตามคำเชิญชวนของ ก้อง ห้วยไร่ กันอย่างเนืองแน่น สำหรับประชาชนที่สนใจร่วมบริจาคสิ่งของ สามารถติดต่อไปยังหน่วยงานราชการในพื้นที่ ได้โดยตรง หรือติดตามข่าวสารจากทาง สำนักข่าว ที่มีความน่าเชื่อถือ และโปรดระมัดระวัง เรื่อง การโอนเงินบริจาคผ่านหน่วยงานต่างๆ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเลย สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาระธารณภัยจังหวัดเลย พร้อมรับบริจาคอีกทางหนึ่ง 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง