รีเซต

เลือกตั้ง 2566 ดร.ศิลป์ พรรคเพื่อไทย ชูยกเลิกเกณฑ์ทหาร

เลือกตั้ง 2566 ดร.ศิลป์ พรรคเพื่อไทย ชูยกเลิกเกณฑ์ทหาร
TNN ช่อง16
28 เมษายน 2566 ( 18:53 )
236
เลือกตั้ง 2566 ดร.ศิลป์ พรรคเพื่อไทย ชูยกเลิกเกณฑ์ทหาร

เลือกตั้ง 2566 ดร.ศิลป์ ศิลปวิชญ์ ลุยลงพื้นที่ตลาดสด ส่งคนไปทำงาน เคาะประตูบ้าน รับต้องปรับกลยุทธ์หาเสียงใหม่จากการแบ่งเขตเลือกตั้ง พบคนรุ่นใหม่อยากยกเลิกเกณฑ์หาร ยืนยันทุกนโยบายทำได้จริง เพราะพิสูจน์ฝีมือมาแล้ว

 

เลือกตั้ง 2566 

 

บรรยากาศเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา นายศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เบอร์ 8 เขตธนบุรี คลองสาน บางปะกอก ลงหาเสียงตลาดวงเวียนใหญ่ เขตคลองสาน ทักทายพ่อค้า แม่ค้า ซึ่งส่วนใหญ่ยังได้รับเสียงสะท้อนเรื่องปากท้อง และค้าขายลำบากอยู่

 

นายศิลปวิชญ์ ระบุว่า จากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)แบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ ทำให้ตนเองต้องทำงานเชิงรุกและลงพื้นที่ให้มากกว่าเดิมหลายเท่า เนื่องจากบางพื้นที่เป็นพื้นที่ใหม่ จึงต้องหาเสียงทุกรูปแบบทั้งเดินตลาดช่วงเช้ามืด ส่งคนไปทำงาน เดินเท้าหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านในตอนกลางวันจนถึงตอนเย็น 

 

นอกจากนี้ยังได้รับฟังปัญหาต่าง ๆ จากคนทุกช่วงวัย โดยพบว่าค่าครองชีพในปัจจุบันยังเป็นปัญหาที่ประชาชนได้รับผลกระทบอยู่ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพรรคเพื่อไทยคือ ความหวังของพ่อค้าแม่ค้า 

 

พรรคเพื่อไทย ชูยกเลิกเกณฑ์ทหาร

ขณะเดียวกันยังพบว่า มีเสียงสะท้อนจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่อยากให้ยกเลิกเกณฑ์ทหาร เนื่องจากหลายคนคนยังมีภาระต้องทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวอยู่ ซึ่งตรงกับนโยบายของพรรค ที่มีเสนอให้ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร ให้เป็นไปโดยสมัครใจทันที เปิดกว้างให้การสมัครทหารออนไลน์ ไม่กำหนดเป้าหมายการรับ  

 

“ยืนยันว่านโยบายของพรรคที่นำมาเสนอให้กับประชาชน ผ่านการพิจารณามาแล้วว่าสามารถทำได้จริงเมื่อได้เป็นรัฐบาล เป็นนโยบายที่ตอบโจทย์ อีกทั้งพรรคเพื่อไทยได้พิสูจน์ฝีมือให้เห็นแล้วในสมัยที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพราะเสียงของประชาชนสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้ ”

 

 

เกาะติด เลือกตั้ง 2566 

 

 

บทความเกี่ยวกับการ เลือกตั้ง 2566

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง