รีเซต

คลิปลูกน้องผู้กำกับโจ้ “ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย” เปิดโฉมหน้า ลูกน้อง “ผกก.โจ้” มีใครบ้าง?

คลิปลูกน้องผู้กำกับโจ้ “ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย” เปิดโฉมหน้า ลูกน้อง “ผกก.โจ้” มีใครบ้าง?
Ingonn
26 สิงหาคม 2564 ( 12:29 )
1.3K
1
คลิปลูกน้องผู้กำกับโจ้ “ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย” เปิดโฉมหน้า ลูกน้อง “ผกก.โจ้” มีใครบ้าง?

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงาน ได้เริ่มเข้าจับกุมทีม “ผู้กำกับโจ้” ที่ก่อเหตุรีดเงิน 2 ล้านบาท และใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหา จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ทำให้ผบ.ตร.มีคำสั่งให้ “ผกก.โจ้” ออกจากราชการไว้ก่อน และส่งทีมสืบสวนคดีนี้ 

 

 

โดยศาลจังหวัด นครสวรรค์ ได้มีการออกหมายจับพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือผกก.โจ้ ร่วมกันกับตำรวจ รวม 7 คน ขณะนี้สามารถจับกุมได้แล้ว 5 ราย เหลืออีก 2 นาย รวมทั้ง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ด้วยยังไม่สามารถจับกุมได้ ในข้อหา เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ข่มขืนใจผู้อื่นฯ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน มีอายุความ 20 ปี ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการตามจับกุมตัว เนื่องจากหลักฐานภาพคลิปและพยานต่างๆ สามารถนำมาสู่การออกหมายจับได้ตามกฎหมาย

 

 


โฉมหน้า ลูกน้อง “ผกก.โจ้” มีใครบ้าง?

 

พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ (จับแล้ว) ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ188/2564 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564

 

 

ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์ (จับแล้ว) ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ189/2564 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564

 

 

ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ (หนี) ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ190/2564 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564

 

 

ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ (จับแล้ว) ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ191/2564 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564

 

 

ด.ต.ศุภกร นิ่มชื่น ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ (จับแล้ว) ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ192/2564 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564

 

 

ส.ต.ต.ปวีณ์กร คำมาเร็ว ผบ.หมู่(ป.) สภ.ตาคลี (จับแล้ว) ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ193/2564 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564

 

 

ภาพจาก ข่าวสด

 

 

ตอนนี้เหลืออีก 1 ราย ที่ยังตามจับตัวไม่ได้ คือ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ 

 

 

 


ลูกน้อง “ผู้กำกับโจ้” ชี้ นายสั่งให้ก็ต้องทำ!

 

ด้าน ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว 1 ใน 7 ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์  ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา บอกด้วยเสียงสั่นเครือว่า ที่ทำเพราะกลัว นายสั่งให้ทำก็ต้องทำ อยู่ในจุดนั้นเราไม่สามารถทำอะไรได้ ขณะนั้นเจ้านายสั่งว่า ให้จับ ให้จับ เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะผู้ต้องหาดิ้น

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ผกก.โจ้ เคยมีพฤติกรรมแบบนี้หลายครั้งหรือไม่ ผู้ต้องหากล่าวว่า เพิ่งเคยเจอครั้งนี้ครั้งแรกตั้งแต่ทำงานมา 5-6 เดือน ปกติแกเป็นคนโมโหร้ายอยู่ร้ายอยู่แล้ว สั่งอะไรก็ต้องได้ ตำรวจที่โรงพักน่าจะรู้ดี ถ้าไม่ทำตามคำสั่งก็จะสั่งย้าย หรือไม่ก็ลงโทษให้อยู่เวรยาม

 

 


“ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย”

 

ล่าสุดเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ระหว่างการจับกุมผู้ต้องหา คดีนี้ โดยในคลิปมีเสียงตำรวจท่านหนึ่งพูดว่า “ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย” ซึ่งก็คือ ลูกน้อง “ผกก.โจ้” ตำรวจที่ตกเป็นผู้ต้องหา ถูกควบคุมตัวไปฝากขัง หลั่งน้ำตาบอก

 

 

 

ข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว , ข่าวสด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง