รีเซต

ตำรวจลำปางรวบ”แอน สบตุ๋ย” เอเย่นต์สาวหลังขับเก๋งส่งยาบ้าให้ลูกค้าก่อนถูกจับคารถ

ตำรวจลำปางรวบ”แอน สบตุ๋ย” เอเย่นต์สาวหลังขับเก๋งส่งยาบ้าให้ลูกค้าก่อนถูกจับคารถ
77ข่าวเด็ด
29 สิงหาคม 2563 ( 01:26 )
248
ตำรวจลำปางรวบ”แอน สบตุ๋ย” เอเย่นต์สาวหลังขับเก๋งส่งยาบ้าให้ลูกค้าก่อนถูกจับคารถ

 

     เมื่อเช้าวันที่ 29ส.ค.2563 พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางนำตัวนางสาวแอน อายุ 40 ปี ชาว ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ผู้ต้องหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 182 เม็ด โทรศัพท์ยี่ห้อ ไอโฟน สี ขาว 1 เครื่องมาสอบสวนหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภาค 5 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปางจับกุม ที่ปากทางเข้าบ้านใหม่ ถนนลำปาง-ห้วยเป้ง ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อคืนวันที่ 28 ส.ค.2563 ที่ผ่านมา

 

 

ทั้งนี้ ชุดจับกุมรับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.แอน มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้เสพทั่วไป ในเขต ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง โดยจะใช้รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน กบ 227 ลำปาง เป็นยานพาหนะในการส่งยาบ้าให้กับลูกค้า เมื่อชุดจับกุมได้ออกสืบสวนหาข่าวในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อไปถึงยังบริเวณปากทางเข้าบ้านใหม่ ถนนลำปาง-ห้วยเป้ง ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง ปรากฏว่า พบรถเก๋งตคันดังกล่าวและตรงตามที่สายลับเคยแจ้งก่อนหน้านี้ จอดอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตังให้คนขับเปิดประตูและลงจากรถ ปรากฏว่าเป็น น.ส.แอน ซึ่งมีลักษณะรูปพรรณสันฐานตรงตามที่สายลับแจ้ง จึงควบคุมตัวไว้ ก่อนจะรับว่ามียาบ้า จำนวน 1 ถุง ชนิดสีส้ม จำนวน 180 เม็ด สีเขียว จำนวน 2 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีดำ ซุกซ่อนในถุงขนมมันฝรั่งทอดกรอบสีน้ำเงิน เหน็บอยู่ขอบกางเกงด้านหลัง

 

 

จากนั้นชุดจับกุมจึงได้ให้ นางสาวแอนล้วงเอายาบ้าจำนวน ดังกล่าวออกมาจากที่ซ่อน และรับว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองที่มีไว้เพื่อเสพและจำหน่าย ชุดจับกุมจึงนำตัวมาอบสวนและนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ลำปาง ดำเนินคดีต่อไป นางสาวแอนรับว่าซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ในราคาถุงละ6,000 บาท จำนวน 200 เม็ด โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์หลังมีการตกลงซื้อขายกันโอนเงินเรียบร้อยเอเย่นต์คนดังกล่าวก็จะนำยาบ้ามาวางไว้ตามจุดต่างๆ แล้วแล้วตนก็ไปเก็บแล้วนำมาเสพและขายเอากำไรก่อนจะมาถูกจับกุมดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง