รีเซต

บุกรวบ นายก อบต. ค้ายาบ้า พร้อมอุปกรณ์การเสพ ปืนลูกซองอีก 2 กระบอก

บุกรวบ นายก อบต. ค้ายาบ้า พร้อมอุปกรณ์การเสพ ปืนลูกซองอีก 2 กระบอก
ข่าวสด
8 เมษายน 2563 ( 05:53 )
92
บุกรวบ นายก อบต. ค้ายาบ้า พร้อมอุปกรณ์การเสพ ปืนลูกซองอีก 2 กระบอก

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. นายพนมพร ตุ้ยกาศ นายอำเภอสบปราบ จ.ลำปาง รับแจ้งว่า ในพื้นที่ ต.แม่กั๊วะ อ.สบปราบ พบคนต้องสัยคาดว่าจะมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับชาวบ้านและผู้ใช้แรงงานมานาน จึงประสาน สภ.สบปราบ นำโดย พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผกก.สภ.สบปราบ พ.ต.ท.พินิตร เนตรปัญญา รอง ผกก.ป.พร้อม ตร.ชุดสืบสวน สภ.สบปราบ ฝ่ายปกครอง อ.สบปราบ นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านที่ต้องสงสัย บ้านแม่กั๊วะใน หมู่ 5 ต.แม่กั๊วะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง

 

 

เมื่อไปถึงพบเจ้าของบ้านเป็นชาย ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้นบริเวณบ้าน และรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน กน 4530 ลำปาง ที่จอดในบ้าน พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่บริเวณหน้ารถจำนวน 63 เม็ด ภายในบ้านพบอาวุธปืนลูกซองยาว 2 กระบอก ที่เตียงนอนพบอุปกรณ์การเสพและยาบ้าชนิดสีส้มจำนวน 2 เม็ด รวมยาบ้า 65 เม็ด จึงควบคุมตัวเจ้าของบ้านพร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองยาว ยาบ้า อุปกรณ์การเสพและรถยนต์ ส่ง ตร.สภ.สบปราบ สอบสวนดำเนินคดีข้อหา มียาเสพติด ประเภท 1 ในความครอบครอง โดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่

จากการสอบสวนผู้ต้องหาชื่อนายพงศกร ตะนะ ตำแหน่งนายก อบต.แม่กั๊ว อ.สบปราบ จ.ลำปาง ให้การสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยไปรับต่อมาอีกที่หนึ่ง เจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง