รีเซต

บุกปิดล้อมกระท่อมรวบยกก๊วน 3 โจ๋หญิง 1 วัยเพียง 16 ปี ลอบค้ายาบ้ากลางป่า(คลิป)

บุกปิดล้อมกระท่อมรวบยกก๊วน 3 โจ๋หญิง 1 วัยเพียง 16 ปี ลอบค้ายาบ้ากลางป่า(คลิป)
77ข่าวเด็ด
9 มิถุนายน 2563 ( 06:51 )
307
บุกปิดล้อมกระท่อมรวบยกก๊วน 3 โจ๋หญิง 1 วัยเพียง 16 ปี ลอบค้ายาบ้ากลางป่า(คลิป)

 

ชัยภูมิ – ได้ผู้ต้องหาเบื้องต้นรวม 4 ราย ยึดของกลางยาบ้ากว่า 2 พันเม็ด เงินสด อาวุธปืน เครื่องกระสุน รถ จยย. เร่งขยายผลล่าตัวนายทุนใหญ่ต่างถิ่นหนุนหลังอีกราย!

 

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 9 มิ.ย.63 ชุดสนธิกำลังฝ่ายปกครอง ตำรวจ และทหาร นำโดยนายศุภวงค์  น้อยสุวรรณ ปลัดอำเภอหนองบัวเหว พร้อมพ.ต.ท.พยุง  นุชนุ่ม สว.สส.สภ.วังตะเฆ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหารกว่า 10 นาย วางแผนบุกเข้าปิดล้อมจับกุมกลุ่มโจ๋วัยรุ่นลักลอบค้ายาบ้า ที่พากันมาอาศัยหลบอยู่ในกระท่อมกลางป่า ในหมู่บ้านยางดี หมู่ 5 ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ หลังสืบทราบว่าเป็นกลุ่มเครือข่ายขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ

 

ก่อนที่จะสามารถบุกปิดล้อมกระท่อมดังกล่าวไว้ได้ตั้งแต่ช่วงเวลา 05.00-12.00 น.วันเดียวกันที่ผ่านมา และเข้าจับตัวผู้ต้องหาครั้งนี้ได้ทั้งหมด รวม 4 คน เป็น ชาย 3 คน ระหว่างอายุ 21-32 ปี ส่วนหญิงอีก 1 คนเป็นเยาวชนอายุเพียง 16 ปี พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในกระท่อมดังกล่าวได้อีกกว่า 2,060 เม็ด พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวอีก 1 กระบอก และเครื่องกระสุน จำนวน 5 นัด พร้อมตรวจยึดรถ จยย.  2 คัน โทรศัพท์มือถืออีก 4 เครื่อง เงินสดอีกจำนวนหนึ่งที่ได้มาจากการค้ายาบ้าครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดยอมรับว่า เป็นเพียงคนคอยส่งยาบ้าให้กับลูกค้าเท่านั้น โดยจะมีนายทุนที่อยู่ต่างพื้นที่อีกคน จะเป็นคนคอยนำยาบ้ามาส่งให้ที่กระท่อมดังกล่าว และก็จะมีลูกค้าเดินทางมารับยาบ้าต่อที่กระท่อมกลางป่าไปเสพหรือขายต่ออีกครั้ง ที่จะใช้จุดพื้นที่กระท่อมกลางป่านี้ เป็นจุดกลางในการส่งต่อยาบ้าให้ลูกค้ามารับ ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดรับว่าพากันทำมานานกว่า 3-4 ครั้งแล้ว ก่อนที่จะถูกตำรวจตามมาจับกุมได้ในครั้งนี้

 

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ชุดสนธิกำลัง จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ร่วมกันเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง