รีเซต

แก๊สหุงต้มระเบิด! สาวโพสต์คลิปเตือนภัย บึ้มสนั่นคาห้องครัว

แก๊สหุงต้มระเบิด! สาวโพสต์คลิปเตือนภัย บึ้มสนั่นคาห้องครัว
TNN ช่อง16
17 พฤษภาคม 2567 ( 16:06 )
69
แก๊สหุงต้มระเบิด! สาวโพสต์คลิปเตือนภัย บึ้มสนั่นคาห้องครัว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Russarin Chusinkawiphat โพสต์เรื่องราวเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัย หลังเกิดเหตุการณ์แก๊สหุงต้มระเบิดที่บ้าน จนทำให้พี่เลี้ยงของลูกได้รับบาดเจ็บสาหัส


โดยระบุข้อความว่า เหตุการณ์แก๊สหุงต้มระเบิดที่บ้านเมื่อเช้า คิดอยู่นานว่าจะโพสต์ดีไหม? แต่คิดว่า เผื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกบ้านที่ใช้แก๊สหุงต้มเหมือนกัน

ตี 5:50 น. พี่เลี้ยงอุ้มลุกขึันมาเตรียมกับข้าวให้ทุกคน ก็ดูเหมือนไม่มีอะไร สักพัก อุ้มได้ยินเสียง บู้มมม บ้านสั่นแรงมาก ตอนนั้นคิดว่า น่าจะเป็นวันสิ้นโลก คิดว่าบ้านอีกซีกถล่ม เสียบเงียบไป... สักพัก ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ช่วยด้วยๆ เสียงสั่น กรีดร้อง ตั้มรีบวิ่งลงไปดู


เหตุการณ์ตอนนั้นมันชุลมุน ลูกตื่นร้อง อุ้มรีบเข้าไปกอดลูก ตั้มวิ่งขึ้นมา และบอกว่า แก๊สระเบิด เอาลูกออกไปนอกบ้าน กลิ่นแก๊ซเหม็นมาก ตั้มตะโกนให้พี่เลี้ยงขึันรถ สงสารพี่เลี้ยงที่สุด ตัวสั่น หลับตาตลอด ร้องปวดแสบปวดร้อน อุ้มได้แต่ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่กอดลูก ละพี่เลี้ยงก็ออกไป รพ. ( สามีมีสติดีสุด) รีบขับออกไป


ช่วงเช้าอุ้มเรียก บ. ถังแก๊สมาดู และทีมนิติหมู่บ้าน ตอนนี้สาเหตุหลายคนอาจจะเห็นในคลิปแรก ว่า ที่เปิดเตาแก๊ซ ฝั่งซ้ายบิดไม่ตรง ( อาจจะมือไปโดนตอนเช็ดถูทำความสะอาด ก่อนนอน) นั่นหมายถึง แก๊สได้รั่วออกมา ( อาจจะทั้งคืน ) พอตื่นเช้าขึ้นมา มันเหมือนมีแก๊สในห้องนั้นในปริมาณมากพร้อมระเบิด( ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน) เมื่อพี่เลี้ยงอุ้ม จุดประกายไฟเพื่อจะต้มไข่ปกติ ก็ตาม vdoเลย


ความเสียหายที่เกิดประเมิณได้ แต่จิตใจพี่เลี้ยงอุ้มบาดแผลไฟไหม้ ตอนนี้พี่เลี้ยงต้องใส่ท่อหายใจอยู่ กินยานอนหลับเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด มันประเมินค่าไม่ได้ ..( สงสารสุดหัวใจ) เค้ารักลูกอุ้มมากๆ นิดเหมือนคนในครอบครัว เสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับน้อง
จึงอยากบอกทุกบ้าน ให้ระวังเรื่องหัวแก๊สกันด้วยนะคะ นี่ขนาด มีsaftyแล้ว แต่ยังเกิดขึ้นได้





ที่มาและภาพจาก เฟซบุ๊ก Russarin Chusinkawiphat

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง