รีเซต

สุดหวาดเสียว! จยย.ซิ่งระห่ำ เกาะท้ายรถสิบล้อ วิ่งไกลหลายกม.

สุดหวาดเสียว! จยย.ซิ่งระห่ำ เกาะท้ายรถสิบล้อ วิ่งไกลหลายกม.
มติชน
3 ธันวาคม 2564 ( 14:07 )
32
สุดหวาดเสียว! จยย.ซิ่งระห่ำ เกาะท้ายรถสิบล้อ วิ่งไกลหลายกม.

3 ธันวาคม เฟซบุ๊กชื่อ บอส มิงง สแน๊กแจ๊กก ได้โพสต์คลิปภาพชายคนหนึ่งขับรถจักรยานใช้มือเกาะท้ายรถบรรทุกสิบล้อขณะวิ่งไปบนถนนอย่างน่าหวาดเสียว ระบุข้อความ “คลิปนี้เกิดขึ้นจริงถนนปัตตานี-นราธิวาส ฝากเตือนด้วย พ่อใครลุงใครญาติใครฝากเตือนด้วยทำแบบนี้อันตรายมาก ไปจับท้ายรถสิบล้อแบบนี้”

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ลงสอบถามรายละเอียด จาก น.ส.นูรณัจมีนา หะมะอายุ วัย 36 ปี ชาว จ.นราธิวาส แต่มาทำงานอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปนี้เอาไว้ได้

 

 

น.ส.นูรณัจมีนา เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านที่จ.นราธิวาส เหตุเกิดบนถนนเส้นทางรอยต่อ จ.ปัตตานีกับ จ.นราธิวาส แถวๆหมู่บ้านกาเยาะมาตี ต.กาเยาะมาตี อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ทีแรกเหตุชายคนนี้อายุประมาณ 40 ปี ขับรถจักรยานยนต์ซิ่งมาสักพัก ชะลอรถของตนจึงแซงไป แต่สังเกตเห็นจากกระจกหลัง เห็นชายคนนี้ยังคงขับรถเร็วและมีรถบรรทุกอีกคันตามมายังคิดว่าจะทำอะไร

 

“พอรถบรรทุกคันนี้แซงรถตน เห็นชายคนนี้พยายามยื่นมือจะจับท้ายรถบรรทุก และพยายามอยู่พักใหญ่จนจับท้ายรถบรรทุกได้และดับเครื่องให้รถบรรทุกลากไป ซึ่งความเร็วน่าจะเกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเสี่ยงและอันตรายมากหากรถบรรทุกเบรก หรือเกิดพลาด จึงใช้โทรศัพท์บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับชายคนนี้และรถของตน จะได้มีภาพเป็นหลักฐาน โดยชายคนนี้เกาะรถบรรทุกไปประมาณ 3-4 กิโลเมตร จนถึงด่านตรวจจึงปล่อยมือแต่รถเซๆ ตนจึงโล่งอกที่ชายคนนี้ปลอดภัย” นางสาวนูรณัจมีนา กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง