รีเซต

เบรกขัดข้อง! 6 ล้อพลิกคว่ำขวางทางหลวงแม่สะเรียง-เชียงใหม่

เบรกขัดข้อง! 6 ล้อพลิกคว่ำขวางทางหลวงแม่สะเรียง-เชียงใหม่
TNN ช่อง16
13 กันยายน 2563 ( 14:13 )
304
เบรกขัดข้อง! 6 ล้อพลิกคว่ำขวางทางหลวงแม่สะเรียง-เชียงใหม่

วันที่ 13 กันยายน 2563 เกิดอุบัติเหตุบนถนนหลวงสาย 108 แม่สะเรียง – เชียงใหม่ หลักกิโลเมตรที่ 183-184 ทำให้สองฝากฝั่งถนนรถติดยาวเป็นระยะทางกว่า 2 -3 กิโลเมตร นานเกินกว่า 2 ชั่วโมง   เนื่องจากมีรถบรรทุก 6 ล้อ ขนท่อพลาสติกขนาดใหญ่พลิกคว่ำขวางเส้นทางการสัญจรทั้งสองช่องทางการจราจรรถทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้ 


โดยเหตุเกิดตั้งแต่เวลาประมาณ 08.30 น.ต่อมา เมื่อเวลา  11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจุดตรวจหน้าถ้ำ เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 36 หมวดการทางแม่สะเรียง ได้อำนวยความสะดวกดูและความปลอดภัยและประสานรถยกเพื่อทำการยกรถที่ปิดขวางเส้นทางออก เพื่อ เปิดช่องทางการจราจร 1 ช่องให้รถสัญจรผ่านไปมาได้ตามปกติ  แต่ต้องขับผ่านด้วยความระมัดระวัง เนื่องจาก ถังน้ำมันรถรั่วมีน้ำมันไหลกระจายผิวถนน  ทางหมวดการทางแม่สะเรียงได้นำทรายไปโรยบริเวณน้ำมันรั่วป้องกันอุบัติเหตุ เรียบร้อยแล้ว 



สำหรับรถที่ประสบอุบัติเหตุ เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน  71-9811 สระบุรี  มี นายบุญสม เปียสันเทียะ อายุ 48 ปี เป็นคนขับ ให้การเบื้องต้นว่า ขณะขับรถมาตามเส้นทางหลวง 108 มุ่งหน้าสู่อำเภอแม่สะเรียง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเบรกเกิดขัดข้องไม่สามารถควบคุมได้ทำให้รถพลิกคว่ำปิดขวางเส้นทางสัญจร เดชนะบุญขณะเกิดเหตุไม่มีรถวิ่งสวนขึ้นมาก


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง