รีเซต

มือคว้าดึงกิ่งไม้หวังรอด โชคร้ายหลุดร่วงลงถ้ำลึกมืดมิด เมียช็อกเจอร่างไร้วิญญาณ

มือคว้าดึงกิ่งไม้หวังรอด โชคร้ายหลุดร่วงลงถ้ำลึกมืดมิด เมียช็อกเจอร่างไร้วิญญาณ
ข่าวสด
23 กันยายน 2564 ( 20:59 )
28
มือคว้าดึงกิ่งไม้หวังรอด โชคร้ายหลุดร่วงลงถ้ำลึกมืดมิด เมียช็อกเจอร่างไร้วิญญาณ

เมียช็อกปล่อยโฮ เข้าถ้ำตามหาสามี ถึงปากทางเข้าเจอรอยลื่นไถล เศษกอหญ้าถูกดึงหลุด รีบเดินไต๋ลงไปดูเจอร่างคู่ชีวิต พยายามคว้ากิ่งไม้หวังรอด เป็นศพสิ้นใจอยู่ก้นถ้ำ

 

 

วันที่ 23 ก.ย.2564 ร.ต.อ.อรัญ บุญชู รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตอยู่ภายในถ้ำ บ้านช่องเขา หมู่ 4 ต.นิคมเขาบ่อแก่ง อ.พยุหะคีรี จึงประสานแพทย์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แล้วสุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พยุหะคีรี และมูลนิธิหนองโพ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นภูเขาหินสูง ปากถ้ำอยู่สูงจากเนินเข้าประมาณ 20 เมตร ภายในถ้ำมืด มีความลึกมากกว่า 10 เมตรพบศพชายนายเข็มพร อายุ 58 ปี สภาพขาขวาหักผิดรูป แผ่นหลังมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ใกล้กันมีกิ่งไม้หัก ถุงกระสอบและมีดพร้าตกอยู่ โดยมีภรรยา อายุ 55 ปี ยืนร้องไห้โฮอยู่ใกล้ร่างสามี

 

สอบสวนภรรยา ให้การว่า มีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้ถ้ำ ก่อนเกิดเหตุสามีจะกินข้าวกับน้ำพริก แต่หน่อไม้ที่ต้มไว้ตั้งแต่เมื่อวานหมด เลยคว้ามีดกับถุงปุ๋ยออกไปหาเก็บหน่อไม้ในถ้ำ ที่เคยมาหาประจำ จากนั้นก็หายไปไม่เห็นกลับเข้าบ้าน ด้วยความเป็นห่วงจึงขึ้นมาตาม มาถึงปากถ้ำเห็นรอยเท้าลื่นไถล และมีเศษกอหญ้าถูกดึงหลุดลงไปด้วย จึงเดินไล่ตามรอยลงไปดูก็เจอร่างสามีอยู่เกือบสุดทางถ้ำเสียชีวิตไปแล้ว

 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดผู้ตายเกิดลื่นเสียหลัก ร่วงตกเกลี้ยงลงมาจากปากถ้ำกระแทกชั้นหินปูนอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต หลังแพทย์ชันสูตรพลิกศพภรรยาไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ขอรับศพสามีไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง