รีเซต

จูลีอานี ทนายทรัมป์โดนแกง เข้าฉากหวิวนอนบนเตียง หนังฮา Borat

จูลีอานี ทนายทรัมป์โดนแกง เข้าฉากหวิวนอนบนเตียง หนังฮา Borat
ข่าวสด
23 ตุลาคม 2563 ( 13:18 )
253
จูลีอานี ทนายทรัมป์โดนแกง เข้าฉากหวิวนอนบนเตียง หนังฮา Borat

จูลีอานี ทนายทรัมป์โดนแกง เข้าฉากหวิวนอนบนเตียง หนังฮา Borat

จูลีอานี ทนายทรัมป์โดนแกง - เอพี รายงานว่า นายรูดี จูลีอานี ทนายความประจำตัวประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ถูกหลอกให้เข้าฉากภาพยนตร์ตลกเสียดสีการเมือง เรื่อง Borat ภาคต่อ ถึงขั้นลงไปนอนบนเตียงในโรงแรม ขณะอยู่กับนักแสดงสาวที่ปลอมตัวเป็นนักข่าวทีวี

https://www.youtube.com/watch?v=8lxVZ11GrWw&has_verified=1

 

ภาพยนตร์โบรัต เป็นผลงานของ ซาชา บารอน โคเฮน นักแสดงตลกและผู้สร้างภาพยนตร์ชาวอังกฤษ เคยสร้างชื่อมากในภาคแรกเมื่อปี 2006 (พ.ศ.2549) ส่วนภาคต่อ มีฉากที่จัดลวงนายจูลีอานีไว้เป็นโรงแรมในนครนิวยอร์ก เมื่อเดือนกรกฎาคม โดยผู้สร้างซ่อนกล้องถ่ายทำไว้ในห้องนอน

บีบีซี รายงานว่า หลังตัวอย่างฉากหนังดังกล่าวเผยแพร่ออกสื่อ หลายคนมองว่านายจูลีอานีกำลังถอดกางเกง นายจูลีอานีปฏิเสธอย่างแข็งกร้าว และโจมตีคลิปดังกล่าวว่าเป็นการเสกสรรค์ปั้นแต่งขึ้นอย่างแท้จริง

"ตอนนั้นผมกำลังขยับเสื้อให้เรียบร้อยหลังจากเอาอุปกรณ์อัดเสียงออกไปแล้ว" นายจูลีอานี อดีตนายกเทศมนตรีนิวยอร์กคนดัง โพสต์โต้แย้งที่ถูกครหา

“ผมขยับเสื้อให้เรียบร้อย ผมยืนยันได้เลย นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมทำตอนนั้น และก่อนหน้าหรือหลังจากการสัมภาษณ์ ผมไม่ได้ทำอะไรไม่เหมาะสมเลย ถ้าซาชา บารอน โคเฮน ตีความเป็นอย่างอื่น เขาก็คือไอ้คนโกหกใจหิน"

ซาชา บารอน โคเฮน และรูดี จูลีอานี. (AP Photo)

สำหรับเหตุการณ์วันถ่ายทำ นายจูลีอานีเดินทางไปโรงแรมแห่งนี้เพื่อให้สัมภาษณ์ประเด็นการรับมือโควิดของรัฐบาลทรัมป์ ต่อมานักแสดงสาวที่พรางตัวว่าเป็นนักข่าวแสดงท่าทีอ่อย เชื้อเชิญนายจูลีอานีเข้าไปในห้องนอน ส่วนท่านผู้อาวุโสขอเบอร์โทร.และที่อยู่ของหญิงสาว

จากนั้นหญิงสาวช่วยถอดอุปกรณ์บันทึกเสียงที่ติดตัวนายจูลีอานี ขณะที่ท่านผู้อาวุโส วัย 76 ปี ล้วงมือลงไปในกางเกง จังหวะนี้นายบารอน โคเฮน ที่แฝงตัวเป็นตากล้อง วิ่งเข้าไปขัดจังหวะร้องลั่นว่า "หนูคนนี้อายุแค่ 15 ปีนะท่าน"

ทั้งในนี้บทภาพยนตร์ หญิงสาวคนนี้รับบทเป็นลูกสาวของโบรัต อายุ 15 ปี แต่นักแสดงที่สวมบทชื่อ มาเรีย บาคาโลวา เป็นนักแสดงชาวรัสเซีย อายุ 24 ปีแล้ว

ภาพยนตร์โบรัต ภาคต่อมีชื่อยาวเฟื้อยว่า “Borat Subsequent Moviefilm: Delivery of Prodigious Bribe to American Regime for Make Benefit Once Glorious Nation of Kazakhstan” หรือเรียกสั้นๆ ว่า โบรัต ภาค 2 บารอน โคเฮนยังคงแสดงบทเดิมที่เป็นนักข่าวชาวคาซัคสถาน โดยมีบทลูกสาวเพิ่มเข้ามา โดยวางแผนจะยกลูกสาวให้เป็นของกำนัลแด่รองประธานาธิบดีไมก์ เพนซ์

This image released by Amazon Studios shows Sacha Baron Cohen in a scene from "Borat Subsequent Moviefilm." (Amazon Studios via AP)

แต่คนที่ถูกหลอกมาเข้าฉากไม่ใช่ ไมก์ เพนซ์ ที่ได้ชื่อว่าเคร่งครัดมาก แต่เป็นนายจูลีอานีที่หย่าขาดจากภรรยาคนที่ 3เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังใช้ชีวิตสมรสร่วมกันมานาน 15 ปี

วันเกิดเหตุ เมื่อนายจูลีอานีรู้ตัวว่าถูกหลอกก็โทร.แจ้งตำรวจในทันที แต่ต่อมาไม่ได้มีการเปิดสอบสวนใดๆ นายจูลีอานีให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับสื่อนิวยอร์กโพสต์ แต่ไม่ได้เล่าถึงฉากในห้องนอน กระทั่งมีภาพของหนังเผยแพร่ออกมา ขณะที่ทีมสนับสนุนทรัมป์พากันโจมตีว่า กรณีนี้เจตนาปล่อยออกมาช่วงหาเสียงโค้งสุดท้ายของศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัญ

///////

ข่าวที่เกี่ยวข้อง