รีเซต

"แรมโบ้อีสาน" เสกสกล อัตถาวงศ์ ลาออกจากทุกตำแหน่ง ปมคลิปเสียงโควตาลอตเตอรี่ มีผล 19 เม.ย. 65

"แรมโบ้อีสาน" เสกสกล อัตถาวงศ์ ลาออกจากทุกตำแหน่ง ปมคลิปเสียงโควตาลอตเตอรี่ มีผล 19 เม.ย. 65
Ingonn
19 เมษายน 2565 ( 07:52 )
475
"แรมโบ้อีสาน" เสกสกล อัตถาวงศ์ ลาออกจากทุกตำแหน่ง ปมคลิปเสียงโควตาลอตเตอรี่ มีผล 19 เม.ย. 65

หลังจากกระแสข่าวคลิปเสียง "แรมโบ้อีสาน" คุยกับ "จุรีพร สินธุไพร" เกี่ยวกับเรื่องเงิน และเรื่องโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ "ทนายตั้ม" หรือทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ปล่อยคลิปออกมา ซึ่งทาง "แรมโบ้" ได้ยอมรับว่าเป็นเสียงตนเองจริง และได้ แถลงลาออกจาก ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ และประธานคณะอนุฯ แก้สลากแพง เพื่อขอเคลียร์ปมคลิปเสียง

 

แรมโบ้อีสาน เสกสกล อัตถาวงศ์ แถลงลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำนายกรัฐมนตรี รวมทั้ง ตำแหน่งประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาการเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนดในสลากกินแบ่งฯ โดยระบุว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกเรียบร้อย มีผลตั้งแต่ 19 เมษายน 2565

 

ส่วนเหตุผลที่ลาออก เพราะสำนึกรับผิดชอบต่อความรู้สึกของประชาชน จากกรณีคลิปเสียงของตนเองกับ นางจุรีพร สินธุไพร จนมีการตั้งข้อกล่าวหา ซึ่งอาจใช้เวลาพอสมควรเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจทางการเมือง 

 

“เพื่อพิสูจน์ความจริง ตามกระบวนการยุติธรรม โดยไม่ต้องอาศัยตำแหน่งของตนเอง รวมถึงความสัมพันธ์กับผู้บังคับบัญชามาช่วยปกป้องให้พ้นผิด ซึ่งอาจถูกครหา อีกทั้งได้ทำหน้าที่ลุล่วงแล้ว ในเรื่องแก้ปัญหาสลากฯ แพง” นายเสกสกล ระบุ

 

ส่วนเรื่องการตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติขอยุติไว้ก่อน โดยจะขอใช้เวลาไปเคลียร์ตัวเอง เพราะไม่มีตำแหน่งในพรรคอยู่แล้ว แต่ถ้าถึงเวลาถ้าไม่มีใครทำอาจจะกลับมาทำพรรคต่อก็ได้ ยืนยันพร้อมจะเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายและต่อสู้คดีจะถึงที่สุด ยืนยันทำงานการเมืองกว่า 30 ปี ไม่เคยทุจริต ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง