รีเซต

แรมโบ้ ลั่น พร้อมออกมาโต้แทนบิ๊กตู่ แม้ลาออกแล้ว ยัน สนันสนุนเป็นนายกฯ ต่อ

แรมโบ้ ลั่น พร้อมออกมาโต้แทนบิ๊กตู่ แม้ลาออกแล้ว ยัน สนันสนุนเป็นนายกฯ ต่อ
มติชน
19 เมษายน 2565 ( 12:51 )
76
แรมโบ้ ลั่น พร้อมออกมาโต้แทนบิ๊กตู่ แม้ลาออกแล้ว ยัน สนันสนุนเป็นนายกฯ ต่อ

“แรมโบ้” เผย แม้ลาออกแล้ว ใครใส่ร้ายป้ายสีบิดเบือนข้อมูล พร้อมออกมาตอบโต้ ยัน สนุน “บิ๊กตู่” เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

 

เมื่อวันที่ 19 เมษายน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวย้ำถึงการลาออกจากทุกตำแหน่ง ว่า ไม่มีใครกดดัน เป็นการตัดสินใจลาออกด้วยตัวเอง เพื่อใช้เวลาไปพิสูจน์ความจริง ตามกระบวนการยุติธรรม ให้ปรากฏข้อเท็จจริง กรณีเกี่ยวกับคลิปเสียงพูดโทรศัพท์ โดยไม่ต้องอาศัยตำแหน่งของตนเอง ความสัมพันธ์กับผู้บังคับบัญชา มาช่วยปกป้องให้พ้นผิด ซึ่งอาจจะถูกครหาว่าใช้อำนาจหน้าที่ได้

 

นายเสกสกล กล่าวว่า ตนยังไม่อยากให้กระทบต่อภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือของนายกฯ เพราะนายกฯไม่มีประวัติเสียหายด่างพร้อยในเรื่องของการประพฤติผิดมิชอบใดๆทั้งสิ้น ซึ่งทุกคนก็ทราบว่า นายกฯเป็นผู้นำที่มือขาวสะอาดโปร่งใสจริงๆ การที่ตนเองลาออกนั้นถือว่าได้ตัดสินใจอย่างถูกต้องดีที่สุดแล้ว เพราะตนเองมีความสำนึกรับผิดชอบต่อความรู้สึกของพี่น้องประชาชน เป็นการปกป้องภาพลักษณ์ของนายกฯและรัฐบาล รวมถึงยังเป็นการสร้างบรรทัดฐานจริยธรรมทางการเมืองให้เกิดขึ้น

 

นายเสกสกล กล่าวว่า แม้ว่าตนเองจะลาออกจากตำแหน่งแล้ว หากยังสามารถช่วยงานนายกรัฐมนตรี และรัฐบาล ในส่วนเบื้องหลังได้ก็จะยังช่วยต่อไปโดยเฉพาะคนที่ออกมากล่าวหาใส่ร้ายป้ายสีบิดเบือนข้อมูล ก็พร้อมจะออกมาตอบโต้ชี้แจงช่วยนายกฯ และยังยืนยันที่จะเดินหน้าทำการเมืองสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง