รีเซต

ผู้ปกครองลั่นไม่ยอมความ ครูสารสาสน์ นำถุงดำคลุมหัว - จับใส่ถังขยะ

ผู้ปกครองลั่นไม่ยอมความ ครูสารสาสน์ นำถุงดำคลุมหัว - จับใส่ถังขยะ
TNN ช่อง16
5 ตุลาคม 2563 ( 17:24 )
148
ผู้ปกครองลั่นไม่ยอมความ ครูสารสาสน์ นำถุงดำคลุมหัว - จับใส่ถังขยะ

วันนี้ (5 ต.ค.63) กลุ่มผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์จำนวน 20 คนเดินทางมายังยื่นหนังสือต่อสำนักงานอัยการสูงสุดเพื่อขอให้ดำเนินการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและฟ้องร้องคดีแพ่ง ต่อโรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ราชพฤกษ์ และผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง และขอให้ติดตามในส่วนของคดีอาญาไม่ให้เกิดการแทรกแซงในคดี  โดยมี นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ทนายความ เข้ายื่นหนังสือในครั้งนี้ด้วย 

นอกจากนี้ กลุ่มผู้ปกครองยังเห็นว่าโรงเรียนต้องความรับผิดชอบ และความจริงใจในการแก้ปัญหา ทั้งเรื่องจิตแพทย์และการประสานช่วยเหลือ แต่โรงเรียนกลับนิ่งเงียบ

ขณะที่ หนึ่งในผู้ปกครอง เด็กวัยเพียง 2 ขวบ ที่ถูกครูอิงนำถุงขยะสีดำมาครอบหัวอยู่ในชั้นเนอสเซอร์รี่ เผยว่า ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังยิ่งทำให้รับไม่ได้กับสิ่งที่ครูกระทำ จึงไม่สามารถยอมความได้อย่างเด็ดขาด  

ด้าน นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ระบุว่า สำนักงานอัยการสูงสุดได้สั่งการให้พนักงานอัยการทุกท้องที่ที่เกิดเรื่องดูแลคดีนี้ ซึ่งตามหลักแล้วเด็กที่ถูกทำร้ายจะต้องเข้าให้การกับอัยการและสหวิชาชีพอีกครั้งหนึ่ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าสร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมอัยการยืนยันว่า จะต้องมีการคุ้มครองสิทธิเด็กและใน ส่วนในเรื่องของคดีไม่ว่าจะเป็นประเด็นแพ่งหรืออาญา พนักงานอัยการสูงสุดจะดูแลเรื่องดังกล่าวทุกพื้นที่ 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง