รีเซต

Crown หมวกครอบสมองเพิ่มพลังสมาธิ

Crown หมวกครอบสมองเพิ่มพลังสมาธิ
TNN ช่อง16
28 มีนาคม 2564 ( 15:23 )
279
Crown หมวกครอบสมองเพิ่มพลังสมาธิ

เทคโนโลยี Electroencephalography หรือ EEG เป็นเทคโนโลยีที่ถูกนำมาใช้สำหรับตรวจสอบการทำงานของสมองมาได้สักพักหนึ่งแล้ว โดย EEG จำหน้าที่ในการบันทึกการทำงานของคลื่นไฟฟ้าของสมองผ่านอิเล็กโทรดที่ติดอยู่บนศีรษะ สามารถตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงภายในสมองได้ทั้งหมด รวมถึงยังสามารถวัดและวิเคราะห์การทำงานของสมองได้ทั้งหมด ทั้งนี้ความสามารถในการโฟกัสหรือสมาธิจะเกิดขึ้นที่กลีบสมองส่วนหน้าของเรา



"Crown" เป็นหมวกครอบสมอง EEG ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถโฟกัสหรือมีสมาธิในการทำสิ่งต่าง ๆ มากขึ้น มันมีความสามารถทั้งการตรวจวัดการเปลี่ยนแปลงของสมอง รวมไปถึงยังกระตุ้นให้เราสามารถโฟกัสในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้น


  • ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์ EEG แปดตัว สำหรับใช้ติดตามการทำงานคลื่นสมองของเราทั้งหมด เพื่อตรวจสอบว่าสิ่งใดที่ช่วยให้สมองโฟกัสมากขึ้น หรือสิ่งใดที่ทำให้ไขว้เขว

  • เมื่อตรวจวัดตัวคลื่นสมองของเราแล้ว แอป Neurosity Shift ที่มาพร้อมกับหมวก Crown จะเชื่อมต่อเข้ากับบัญชี Spotify ของเรา จากนั้นจึงจะทำการเล่นเพลงที่เหมาะกับสมองมากที่สุด เพื่อให้สมองสามารถคงพลังสมาธิและการโฟกัสไปได้โดยตลอด

  • Crown สามารถลดการรบการรบกวนทางเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้ด้วย เช่น ปิดเสียงแจ้งเตือน และปิดเสียงเรียกเข้า ทั้งหมดให้อัตโนมัติ เพื่อไม่ให้เราหลุดจากโฟกัสหรือสมาธิของตัวเรา

  • Crown สามารถแสดงรายงานเกี่ยวกับช่วงที่เรามีสมาธิมากที่สุด และช่วงเวลาที่เรารู้สึกว้าวุ่นใจมากที่สุดให้อีกด้วย เพื่อให้เราสามารถนำรายงานดังกล่าวมาปรับปรุงตัวเองได้


Crown จะไม่แอบฟัง ดู หรือแอปเก็บคลื่นสมองใด ๆ ของเราเลย ใครสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมทั้งหมดได้ที่นี่ [คลิก]



แหล่งที่มา neurosity.co

ข่าวที่เกี่ยวข้อง