รีเซต

แห่ประณาม! คนใจร้ายฟันขาหมาเกือบขาด

แห่ประณาม! คนใจร้ายฟันขาหมาเกือบขาด
TNN ช่อง16
6 กรกฎาคม 2563 ( 10:13 )
488
แห่ประณาม! คนใจร้ายฟันขาหมาเกือบขาด

วันนี้( 6 ก.ค.63) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "คุณต้นรัชศักดิ์ บ้านสมหวัง" โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจคนรักสัตว์ เป็นภาพลูกหมาตัวหนึ่งที่ถูกคนใจร้ายฟันขา โดยเฉพาะขาหลังซ้ายถูกฟันจนเกือบขาดเห็นกระดูกโผล่ 

เจ้าของโพสต์ระบุว่า  “สันดา..คนมันช่างเลวกว่าสันดานหมา จิตใจต่ำทราม รู้ว่าเป็นหมาไล่มันก็ไปนะช่างจิตโหดใช้มีดฟันขาหมาน้อยขาด จะทำมันทั้งทีทำไมไม่ฆ่ามันไปเลย ต้องมาเป็นภาระดูแลรักษาพวกจิตใจต่ำทราม ขอเวรกรรมตอบสนองมันด้วย ทำอะไรก็ขอให้มันได้อย่างนั้นนะ”

โพสต์นี้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก โดยต่างพากันประณามการกระทำของคนใจร้ายและสงสารน้องหมาตัวดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ตำบลทุ่งวัง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

ผู้โพสต์เฟซบุ๊กและเจ้าของสุนัข ระบุว่า ปกติเป็นคนแพ้ขนสุนัข แต่หมาน้อยสามตัวนี้มีคนเอามาทิ้งไว้เพราะเป็นหมาตัวเมียทั้งหมด จึงเก็บมาเลี้ยงที่เถียงนาให้อยู่ที่นี่เอาข้าวมาให้ทุกวันจนโต ตัวกลางนั้นถูกตีขาหักตั้งแต่ตัวเล็กๆแต่ก็รอดมาได้ หมา 3 ตัววิ่งเล่นกันทุกวัน กระทั่ง 3-4 วันที่ผ่านมา ลูกหมาตัวเล็กสุดหายไป ตามหาทั้งวันก็ไม่เจอกระทั่งเห็นตะเกียกตะกายมาสงสัยคงฟื้นจากอาการสลบ ที่ถูกคนใจร้ายฟันขา อยากถามคนที่ทำว่าจิตใจทำด้วยอะไร ถึงทำได้ขนาดนี้

ล่าสุดเจ้าของโพสต์ ได้พาหมาน้อยไปให้สัตวแพทย์รักษา พบว่าขาหลังต้องตัดออก 1 ข้าง ทำให้เหลือแค่ 3 ขา ส่วนขาหลังอีกข้างต้องลุ้นให้แผลหายไวๆไม่ให้เน่าต้องโดนตัดขาอีก สำหรับคนที่ทำกับน้องหมา เห็นโพสนี้ก็ขอให้กลับมาทำความดีเถอะ อย่าสร้างเวรกรรมอีกเลย 




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง