รีเซต

สามีภรรยารอด รถคว่ำจนกระเด็นออกมาทั้งคู่ สร้อยพระหลวงพ่อโมตกอยู่

สามีภรรยารอด รถคว่ำจนกระเด็นออกมาทั้งคู่ สร้อยพระหลวงพ่อโมตกอยู่
ข่าวสด
7 กุมภาพันธ์ 2564 ( 06:38 )
185
สามีภรรยารอด รถคว่ำจนกระเด็นออกมาทั้งคู่ สร้อยพระหลวงพ่อโมตกอยู่

เมื่อเวลา 00.45 . วันที่ 7 ..64 ...พิสิฐ บุญมี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะพลิกคว่ำด้วยตนเองคนขับกระเด็นออกมาอยู่นอกรถได้รับบาดเจ็บ บนถนนสาย 340 ตีนสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา (สะพานใหม่) หมู่ 4 .บ้านกล้วย .เมือง .ชัยนาท จึงแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าช่วยเหลือ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอน ทะเบียน บท5801 ชัยนาท พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถพังยับ พบชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย มีร่องรอยของการเบรคเป็นทางยาวก่อนรถพุ่งชนเข้ากับแนวคอนกรีตกั้นข้างทางจนแตก และรูดต้นไม้ประดับข้างทางไป 4 ต้น

ใกล้กับตัวรถพบสร้อยคอทองคำ 1 เส้น พระเครื่อง (หลวงพ่อโมวัดจันทนาราม) 1 องค์ โทรศัพท์มือถือและกระเป๋าเป้ตกยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 

มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย กระเด็นออกมาอยู่นอกตัวรถทั้งคู่ ทราบชื่อ ..ตะวันณา ไทยเลิศ อายุ 27 ปี มีแผลฉีกขาดที่ใบหน้าและแขนมีอาการสับสนมึนงง อีกรายชื่อนายณัฐพงษ์ มณฑา อายุ 28 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้า ไม่รู้สึกตัว ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน อยู่หมู่ 6 .ห้วยกรด .สรรคบุรี .ชัยนาท

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองคนเพิ่งจะขับรถออกมาจากผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยนาท เพื่อกลับบ้านที่ .ห้วยกรด .สรรคบุรี คาดว่าจะขับออกมาด้วยความเร็ว เมื่อเข้าโค้งจึงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำในลักษณะหมุนจนทำให้ทั้งสองคนกระเด็นออกมาจากรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

นายเอ หนึ่งในเพื่อนที่ไปเที่ยวผับด้วยกับเปิดเผยว่า หลังออกจากผับแล้วได้ชวนกันไปต่อร้านข้าวต้ม แต่สองคนนี้ไม่ไปได้ขอกลับบ้านก่อน ได้เห็นรถเขาขับออกไป ไม่นานได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุจึงตามมาดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง