รีเซต

ตร.เจ็บด้วย ซิ่งไล่ล่า2หนุ่มขี่จยย.แหกด่าน รถเกี่ยวกันจนล้ม

ตร.เจ็บด้วย ซิ่งไล่ล่า2หนุ่มขี่จยย.แหกด่าน รถเกี่ยวกันจนล้ม
ข่าวสด
7 กุมภาพันธ์ 2564 ( 07:07 )
54
ตร.เจ็บด้วย ซิ่งไล่ล่า2หนุ่มขี่จยย.แหกด่าน รถเกี่ยวกันจนล้ม

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ 20 นครนายก 2 นาย ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม 2 หนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าด่านตรวจแล้วรถเสียหลักไปเกี่ยวกับรถที่กำลังหลบหนีจนรถล้ม สุดท้ายจับได้1คนแล้วหนีไปได้ 1 คน สารภาพว่าเมา

 

 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ20เมืองนครนายก ไล่ล่าจับกุมหนุ่ม 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ ฝ่าด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถนนสายสุวรรณศรฝั่งขาเข้าปราจีนบุรี หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก

ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามอย่างกระชั้นชิด จากตัวเมืองนครนายกข้ามมาอีกอำเภอหนึ่งระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร และให้ทั้งสองหยุดรถ แต่ก็ไม่หยุด และเร่งเครื่องต่อ

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับไล่ตามจนทัน แต่รถสองคันก็เกี่ยวกันล้มทั้งคู่ ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหนุ่มทั้งสองบาดเจ็บ คนหนึ่งอาศัยจังหวะช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทางไปได้ ส่วนอีกคนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามมา จับกุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายชโลธร สีโสม อายุ 26 ปี บ้านอยู่จังหวัดปราจีนบุรี

 

 

การสอบถาม นายชโลธรบอกว่า ตนเองมากินเหล้าที่บ้านเพื่อนในตัวเมืองนครนายก และกำลังจะกลับบ้านที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยเพื่อนเป็นคนขับ ยอมรับว่าเมา พอเจอด่านเลยกลัวความผิด เลยเร่งเครื่องขับฝ่าด่านตรวจจนมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว พร้อมยืนยันตนเองไม่มีสารยาเสพติดแน่นอน

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายบาดเจ็บที่ขา รถพังเสียหายเล็กน้อย จากนั้นจะได้นำตัวนายชโลธรไปทำแผลและตรวจหาสารเสพติดและวัดค่าแอลกอฮอล์เพื่อส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองนครนายก เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง