รีเซต

กระบะเบรกไม่อยู่ เหินข้ามเกาะพุ่งใส่รถบรรทุกหกล้อถึงกับคว่ำ

กระบะเบรกไม่อยู่ เหินข้ามเกาะพุ่งใส่รถบรรทุกหกล้อถึงกับคว่ำ
ข่าวสด
23 พฤษภาคม 2564 ( 05:22 )
169
กระบะเบรกไม่อยู่ เหินข้ามเกาะพุ่งใส่รถบรรทุกหกล้อถึงกับคว่ำ

กระบะเบรกไม่อยู่ - พ...สิงหา เฟื่องแก้ว สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน 2 คัน เมื่อเวลา 21.45 .วันที่ 22 พ.ค. 2564 ที่หน้าตลาดคลองหลวง ถนนบางขัน-หนองเสือ ขาเข้าคอสะพานคลองสอง .คลองสอง .คลองหลวง .ปทุมธานี มีผู้บาดเจ็บ

 

 

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาวทะเบียน 82-9209 ปทุมธานี ถูกชนจนตัวรถพลิกตะแคงข้าง โดยมีพลเมืองดีช่วยเหลือผู้ขับขี่และผู้โดยสารจำนวน 2 ราย ออกจากยานพาหนะ

 

 

ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุรุ่นดีแม็กซ์สีขาวทะเบียน ญห-3889กทม. จอดอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยมีนายวัชระ พรมบุตร อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่ บาดเจ็บเล็กน้อย

 

 

นายวัชระกล่าวว่า ตนเองขับรถมาจากทางด้านถนนเลียบคลองสองฝั่งริมกำแพงรั้ววัดพระธรรมกาย โดยใช้ความเร็วประมาณ 120 ก.ม./ช.ม.

 

เมื่อมาถึงคอสะพานข้ามคลอง ซึ่งเป็นทางแยกตนเองเบรกรถแล้ว แต่เบรกไม่อยู่ ทำให้รถพุ่งข้ามเลนแล้วข้ามเกาะไปชนบรรทุกหกล้อที่ขับมาในช่องทางหลังจนพลิกคว่ำ จนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 

ส่วนนายบุญเรียม บัวสอน อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อ กล่าวว่า เดินทางมาด้วยกันสองคนกับเด็กรถโดยไปส่งของที่เขตอ.ลำลูกกา .ปทุมธานี และกำลังจะกลับตลาดไท ตนเองขับรถมาดีๆ ก่อนจะมีรถยนต์คู่กรณีพุ่งข้ามเกาะมาชนกลางคันจนจนรถพลิกคว่ำ โชคดีที่ตนเองและเด็กรถบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

 

 

ด้านพ...สิงหา เฟื่องแก้ว สารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง หลังได้รับแจ้งเหตุได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและได้เร่งระบายรถที่ติดสะสมและนำรถยกขนาดใหญ่ทำการยกรถออกนอกเส้นทางและเชิญผู้ขับขี่ไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง