รีเซต

'จีซู' นักแสดงดังเกาหลี เขียนจม.ขอโทษ พฤติกรรมบูลลี่ในอดีต ช่องดังถกเครียด ปลดจากซีรีส์

'จีซู' นักแสดงดังเกาหลี เขียนจม.ขอโทษ พฤติกรรมบูลลี่ในอดีต ช่องดังถกเครียด ปลดจากซีรีส์
มติชน
4 มีนาคม 2564 ( 17:06 )
125
'จีซู' นักแสดงดังเกาหลี เขียนจม.ขอโทษ พฤติกรรมบูลลี่ในอดีต ช่องดังถกเครียด ปลดจากซีรีส์

‘จีซู’ นักแสดงดังเกาหลี เขียนจม.ขอโทษ พฤติกรรมบูลลี่ในอดีต ช่องดังถกเครียด หาข้อยุติปลดจากซีรีส์ River Where the Moon Rises ที่กำลังออกอากาศ

 

นับเป็นกระแสที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย ในวงการบันเทิงเกาหลี เมื่อ พระเอกหนุ่ม “จีซู” ที่กำลังมีผลงานออกอากาศเรื่อง River Where the Moon Rises ทางช่อง KBS อยู่นั้น มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ต ออกมากล่าวอ้างว่าเขามีพฤติกรรมบูลลี่ผู้อื่น ในช่วงที่เขาเรียน และยังเกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางเพศผู้อื่น จนกลายเป็นประเด็นร้อน

 

ล่าสุด ช่วงเช้าของวันนี้ จีซู ได้ออกมาโพสต์จดหมาย แสดงความเสียใจในการกระทำในอดีตของเขา โดยว่า

 

“ผมอยากจะขอโทษจากใจจริงถึงคนที่ต้องเจ็บช้ำ จากการกระทำของผม ผมไม่มีข้อแก้ตัวกับการกระทำผิดในอดีต และไม่น่าให้อภัย

เมื่อได้เริ่มอาชีพนักแสดง ผมได้รับโอกาสที่จะก้าวมาไกล โดยได้ปกปิดสิ่งที่ทำไว้ในอดีต โดยได้รับความรักที่ไม่ควรได้รับ รวมถึงความสนใจจากสาธารณชน

แต่ลึกๆด้านในใจผม รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในอดีตอยู่เสมอ และมาพร้อมกับความเสียใจ ในสิ่งที่เรียกคืนกลับมาไม่ได้ ทั้งยังรู้สึกวิตกกังวล และรู้สึกเศร้า มืดมิดในใจของผม

ผมอยากจะขอให้ผู้ที่เจ็บปวดกับการกระทำของผมมายาวนาน ยกโทษให้ และผมจะไตร่ตรองถึงการกระทำที่ไม่น่าให้อภัยในอดีต จะทบทวนและสำนึกผิด ในอดีตที่ลบล้างไม่ได้

ผมรู้สึกเจ็บปวดและรู้สึกผิดเป็นอย่างมาก ที่สร้างความเสียหายอย่างยิ่งต่อนักแสดงซีรีส์ และทีมงาน รวมถึงสถานีโทรทัศน์ ผมหวังอย่างยิ่งว่าจะไม่มีความเสียหายเกิดขึ้น ต่อซีรีส์ไปมากกว่านี้

สุดท้ายนี้ ผมอยากจะขอคุกเข่าขอโทษทุกคนที่ต้องเจ็บปวดเพราะผมจากใจจริง”

 

 

ทั้งนี้ ภายหลังจากออกมาขอโทษแล้วนั้น โลกออนไลน์ต่างไม่พอใจต่อการกระทำครั้งนี้ และเรียกร้องให้ปลดเขาออกจากซีรีส์ดังกล่าว

โดย มีรายงานว่า KBS ได้ยกเลิกการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ในวันนี้ ทั้งยังมีรายงานด้วยว่า มีการถกเถียงเรื่องดังกล่าวเป็นการภายใน ถึงบทบาทของจีซู ว่าจะดำเนินต่อในซีรีส์เรื่องดังกล่าวหรือไม่ แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มเรื่องใดออกมา

 

ภาพจาก actor_jisoo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง