รีเซต

เปรียบเทียบ สมัครสินเชื่อ กู้เยอะ ผ่อนน้อย สู้โควิด-19 ล่าสุด

เปรียบเทียบ สมัครสินเชื่อ กู้เยอะ ผ่อนน้อย สู้โควิด-19 ล่าสุด
TrueID
4 ตุลาคม 2564 ( 13:09 )
3.6K
1
เปรียบเทียบ สมัครสินเชื่อ กู้เยอะ ผ่อนน้อย สู้โควิด-19 ล่าสุด

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 หลายๆคนเริ่มนำเงินที่เก็บอยู่มาใช้จนเงินที่มีอยู่เริ่มเหลือน้อย แม้จะมีมาตรการของรัฐเข้ามาช่วยเยียวยา แต่บ้างครั้งมีความจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ในวันนี้ trueID ได้รวบรวมโครงการดีๆ จากธนาคารต่างๆ มาให้ทุกท่านได้ตัดสินใจ และเปรียบเทียบก่อนเข้าสมัครใช้บริการ

 

 

วิธีสมัคร สินเชื่อบ้าน ธนาคารออมสิน 'กู้ปีนี้ผ่อนปีหน้า'

 

 

เริ่มแล้ววันนี้!!! สำหรับสินเชื่อบ้าน ธนาคารออมสิน "กู้ปีนี้ผ่อนปีหน้า" ด้วยเงื่อนไขปลอดการชำระ เงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือน (ดอกเบี้ย 0% 6 เดือนแรก) หลังจากนั้น ผ่อนต่ำปีแรกล้านละ 1,500 บาทต่อเดือน อ่านข่าวทั้งหมด

 

++++++++++

 

 

  • สมัครสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan จาก "ธนาคารกสิกร" ได้เงินก้อนทันใจ เงินเดือน 7,500 บาทก็กู้ได้

 

 

สถานการณ์โควิด-19 อาจทำให้หลายคนเริ่มมองหาแหล่งเงินกู้ เงินทุนต่อยอด หรือปิดหนี้สินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต ผ่อนของ หรือใช้จ่ายส่วนตัว ธนาคารกสิกร จึงได้มีมาตรการออก "สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan" ได้เงินก้อนทันใจ อ่านข่าวทั้งหมด

 

 

++++++++++

 

 

  • สมัคร “สินเชื่อบุคคลซิตี้” จากธนาคารซิตี้แบงก์ วงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท อนุมัติเร็ว! ไม่ต้องค้ำ ผ่อนนาน

 

 

ธนาคารซิตี้แบงก์ ได้ออก “สินเชื่อบุคคลซิตี้” สำหรับคนที่อยากรวมหนี้หลายก้อนไว้ในที่เดียว อนุมัติเร็ว! วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือ 2 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุดถึง 60 เดือน ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.17% ต่อเดือน อ่านข่าวทั้งหมด

 

 

++++++++++

 

 

  • เงื่อนไข สมัคร “สินเชื่อ CIMB” เลือกรับดอกเบี้ยตามใจ ได้เงินก้อนไว ไม่ต้องค้ำประกัน

 

 

ใครที่กำลังมองหา “สินเชื่อส่วนบุคคล” ที่สมัครง่าย เลือกดอกเบี้ยตามรายได้แบบตามใจ โดยเงินเดือนเริ่มต้น 20,000 บาท เลือกรับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 9% ด้วยสินเชื่อบุคคล “ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย” (CIMB) อ่านข่าวทั้งหมด

 

 

++++++++++

 

 

  • สมัครสินเชื่อบุคคล “SPEEDY LOAN” ธนาคารไทยพาณิชย์ อนุมัติไว ไม่ต้องมีคนค้ำ รับเงินก้อน

 

 

เศรษฐกิจในช่วงโควิด ทำเอาหลายๆคน ขัดสนปัญหาการเคลียร์หนี้ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต เงินกู้ ลงทุนต่างๆ แต่ตอนนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป หมดห่วงทุกหนี้บัตร เมื่อสมัครสินเชื่อบุคคล “SPEEDY LOAN” จาก “ธนาคารไทยพาณิชย์” สมัครง่าย! อ่านข่าวทั้งหมด

 

 

++++++++++

 

 

  • สมัครสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล “กรุงศรี” รับเงินก้อนใหญ่ เงินเดือนขั้นต่ำสมัครง่าย ไม่ต้องค้ำ

 

 

ในช่วงวิกฤตโควิด-19 หากมีที่พึ่งเรื่องเงิน ทุกปัญหาก็คงเป็นเรื่องง่ายขึ้น วันนี้ TrueID จึงได้รวบรวมรายละเอียดสินเชื่อบุคคลออนไลน์ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล จาก “ธนาคารกรุงศรี” ไว้รับมือช่วงโควิด อ่านข่าวทั้งหมด

 

 

++++++++++

 

 

  • สมัครสินเชื่อ “Happy Cash” อนุมัติง่าย รับเงินไว กู้ได้สูงสุด 1.5 ล้านบาท ผ่อนนาน 60 เดือน

 

 

ใครต้องการปิดบัตรเครดิต ช้อปปิ้ง ผ่อนรถ ซ่อมบ้าน อยากได้เงินก้อนใหญ่สักก้อน ไปโปะหนี้ให้สิ้นซาก สินเชื่อส่วนบุคคล "Happy Cash" จากธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮาส์ หรือ “LH Bank” สามารถตอบโจทย์ได้ในสถานการณ์นี้ โดยเฉพาะวิกฤตโควิด-19 ที่ทำให้สภาพทางการเงินเราไม่เหมือนเดิม อ่านข่าวทั้งหมด

 

 

++++++++++

 

 

  • สมัครสินเชื่อ "บัวหลวงสุขใจ” เงินเดือนน้อยกู้ได้ ไม่ต้องค้ำประกัน ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน

 

 

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ ทำให้หลายคนรายได้เริ่มไม่เพียงพอ และหาช่องทาง “กู้เงิน” หรือ “ยืมเงิน” ตามช่องทางต่างๆ ซึ่ง “สินเชื่อส่วนบุคคล” ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ และเป็นช่องทางช่วยเหลือแก้ปัญหาเรื่องเงินในยามวิกฤตนี้ได้ โดยธนาคารกรุงเทพ ได้ออก “สินเชื่อบัวหลวงสุขใจ” อ่านข่าวทั้งหมด

 

 

++++++++++

 

 

  • ธอส.ผุด 7 มาตรการช่วยลูกค้าอ่วมน้ำท่วม พักหนี้-ลดดอก ให้กู้ซ่อม-สร้างบ้าน

 

 

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่เกิดน้ำท่วมหลากฉับพลันบริเวณท้ายเขื่อนเจ้าพระยา อันเนื่องมาจากการเกิดมรสุม ทำให้ฝนตกหนักในพื้นที่ภาคกลางและภาคตะวันออก ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยของประชาชนพื้นที่ดังกล่าวได้รับความเสียหาย และผู้อยู่อาศัยไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ ธอส.  อ่านข่าวทั้งหมด

 

 

++++++++++

 

 

  • สมัครสินเชื่อ "กรุงไทยใจดี" และ "Smart Money" ยืม 50,000 บาท ผ่อนหลักร้อย สูงสุด 84 เดือน

 

 

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายคนประสบปัญหาการใช้เงิน ที่รายรับไม่เพียงพอต่อรายจ่าย ทางธนาคารกรุงไทย จึงได้มีมาตรการสินเชื่อส่วนบุคคล 2 รูปแบบ "กรุงไทยใจดี" และ "กรุงไทย Smart Money" อ่านข่าวทั้งหมด

 

 

++++++++++

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง