รีเซต

สมัคร “สินเชื่อบุคคลซิตี้” จากธนาคารซิตี้แบงก์ วงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท อนุมัติเร็ว! ไม่ต้องค้ำ ผ่อนนาน

สมัคร “สินเชื่อบุคคลซิตี้” จากธนาคารซิตี้แบงก์ วงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท อนุมัติเร็ว! ไม่ต้องค้ำ ผ่อนนาน
Ingonn
23 กันยายน 2564 ( 12:27 )
2.8K
สมัคร “สินเชื่อบุคคลซิตี้” จากธนาคารซิตี้แบงก์ วงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท อนุมัติเร็ว! ไม่ต้องค้ำ ผ่อนนาน

ธนาคารซิตี้แบงก์ ได้ออก “สินเชื่อบุคคลซิตี้” สำหรับคนที่อยากรวมหนี้หลายก้อนไว้ในที่เดียว อนุมัติเร็ว! วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือ 2 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุดถึง 60 เดือน ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.17% ต่อเดือน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 64 ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน เงินเดือนเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท ก็สมัครได้

 

 


นอกจากนั้น “สินเชื่อบุคคลซิตี้” ยังมีโปรแกรม สุดคุ้ม 1 อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ข้าราชการ หรือ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และพนักงานบริษัทมหาชน ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาท/เดือน เท่านั้น หรือ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ หรือมีบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต (ยกเว้นเจ้าของกิจการ) ที่เข้าร่วมโปรแกรมสุดคุ้ม 1 ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. – 31 ธ.ค. 64

 

 

 

“สินเชื่อบุคคลซิตี้” จากธนาคารซิตี้แบงก์ ให้อะไรบ้าง


1.วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือ 2 ล้านบาท

 


2.ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน

 


3.สามารถรวมหนี้หลายก้อนไว้ในที่เดียว

 


4.ผ่อนนานสูงสุดถึง 60 เดือน

 


5.รับดอกเบี้ยไม่แพงต่ำสุด 9.99%

 

 

 

ช่องทางการสมัคร “สินเชื่อบุคคลซิตี้” จากธนาคารซิตี้แบงก์


1.สาขาธนาคารซิตี้แบงก์


2. www.citibank.co.th

 

 

โปรแกรม “สินเชื่อบุคคลซิตี้” จากธนาคารซิตี้แบงก์

 

โปรแกรม สุดคุ้ม 1 อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99%


สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ข้าราชการ หรือ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และพนักงานบริษัทมหาชน ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาท/เดือน เท่านั้น* หรือ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ หรือมีบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต (ยกเว้นเจ้าของกิจการ) ที่เข้าร่วมโปรแกรมสุดคุ้ม 1 ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 64 – 31 ธ.ค. 64 เท่านั้น

 

 

เงื่อนไข


1.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้อัตราพิเศษเฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น

 


2.ลูกค้าต้องเป็นพนักงานที่อยู่ในบริษัทที่จดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชน ข้าราชการ หรือ พนักงานรัฐวิสาหกิจเท่านั้น และ ลูกค้าต้องมีรายได้ต่อเดือนมากกว่าหรือเท่ากับ 30,000 บาท โดยต้องได้รับวงเงินอนุมัติตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป หรือ ลูกค้าต้องเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ หรือบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ที่ยังคงสถานะปกติ และยังไม่หมดอายุ (ยกเว้นเจ้าของกิจการ)

 


3.จะต้องรับสมัครใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับบริการ)

 


4.วงเงินอนุมัติสินเชื่อบุคคลสุงสุดไม่เกิน 2,000,000 บาท

 


5.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้หลักเกณฑ์และนโยบายภายในของบริษัทในการอนุมัติวงเงิน หรือปฏิเสธคำขอกู้ รวมถึงกำหนดอัตราดอกเบี้ยพิเศษซึ่งอาจแตกต่างจากตารางข้างต้น

 


6.กรณีผู้กู้มีจำนวนงวดการผ่อนชำระตั้งแต่ 24 เดือนขึ้นไป หากผู้กู้ชำระหนี้ก่อนครบกำหนดเวลาของสัญญาก่อน 24 เดือน นับจากวันที่ทำสัญญาและสำหรับกรณีผู้กู้มีจำนวนงวดการผ่อนชำระน้อยกว่า 24 เดือน หากผู้กู้ชำระหนี้ก่อนครบกำหนดเวลาของสัญญา ผู้กู้ตกลงและยินยอมชำระค่าธรรมเนียมการชำระคืนเงินกู้ก่อนกำหนด ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 5 ของยอดเงินต้นคงค้าง แต่ทั้งนี้ผู้ให้กู้ตกลงว่าค่าธรรมเนียมการชำระเงินคืนเงินกู้ก่อนกำหนด เมื่อคำนวณกับดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมใดๆ แล้วจะไม่เกินอัตราสูงสุดที่ผู้ให้กู้เรียกเก็บได้ตามที่กฎหมายกำหนด

 


7.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้หลักเกณฑ์และนโยบายภายในของบริษัทในการอนุมัติวงเงิน หรือปฏิเสธคำขอกู้ รวมถึงการอนุมัติอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ทั้งนี้หากพบว่าคุณสมบัติของผู้กู้ไม่ตรงตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดไว้ไม่ว่าจะเป็นครั้งใดคราวใดและไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุใดก็ตาม ผู้กู้ตกลงยินยอมให้บริษัทฯ มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่ผู้กู้จะต้องเสียให้แก่บริษัทฯ โดยอัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมดังกล่าวจะไม่เกินกว่าอัตราสูงสุดที่กฎหมายกำหนด

 

อัตราดอกเบี้ย

 

 

 

 

โปรแกรม สุดคุ้ม 2 เพื่อคุณทุกคน


สำหรับลูกค้ากลุ่มอื่นๆ นอกเหนือจากที่ระบุข้างต้น จะได้รับอัตราดอกเบี้ยดังต่อไปนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64 เท่านั้น

 

 

เงื่อนไข


1.ลูกค้าจะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป สำหรับพนักงานบริษัท หรือ ดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี สำหรับเจ้าของธุรกิจ

 


2.วงเงินอนุมัติสินเชื่อบุคคลสุงสุดไม่เกิน 2,000,000 บาท

 


3.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้หลักเกณฑ์และนโยบายภายในของบริษัทในการอนุมัติวงเงิน หรือปฏิเสธคำขอกู้ รวมถึงกำหนดอัตราดอกเบี้ยพิเศษซึ่งอาจแตกต่างจากตารางข้างต้น

 


4.กรณีผู้กู้มีจำนวนงวดการผ่อนชำระตั้งแต่ 24 เดือนขึ้นไป หากผู้กู้ชำระหนี้ก่อนครบกำหนดเวลาของสัญญาก่อน 24 เดือน นับจากวันที่ทำสัญญาและสำหรับกรณีผู้กู้มีจำนวนงวดการผ่อนชำระน้อยกว่า 24 เดือน หากผู้กู้ชำระหนี้ก่อนครบกำหนดเวลาของสัญญา ผู้กู้ตกลงและยินยอมชำระค่าธรรมเนียมการชำระคืนเงินกู้ก่อนกำหนด ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 5 ของยอดเงินต้นคงค้าง แต่ทั้งนี้ผู้ให้กู้ตกลงว่าค่าธรรมเนียมการชำระเงินคืนเงินกู้ก่อนกำหนด เมื่อคำนวณกับดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมใดๆ แล้วจะไม่เกินอัตราสูงสุดที่ผู้ให้กู้เรียกเก็บได้ตามที่กฎหมายกำหนด

 


5.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้หลักเกณฑ์และนโยบายภายในของบริษัทในการอนุมัติวงเงิน หรือปฏิเสธคำขอกู้ รวมถึงการอนุมัติอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ทั้งนี้หากพบว่าคุณสมบัติของผู้กู้ไม่ตรงตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดไว้ไม่ว่าจะเป็นครั้งใดคราวใดและไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุใดก็ตาม ผู้กู้ตกลงยินยอมให้บริษัทฯ มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่ผู้กู้จะต้องเสียให้แก่บริษัทฯ โดยอัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมดังกล่าวจะไม่เกินกว่าอัตราสูงสุดที่กฎหมายกำหนด

 

อัตราดอกเบี้ย

 

 

 

 

คุณสมบัติผู้สมัคร “สินเชื่อบุคคลซิตี้” จากธนาคารซิตี้แบงก์


1.สัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป ( รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วไม่เกิน 60 ปี )

 


2.สำหรับพนักงานบริษัท จะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป

 


3.สำหรับเจ้าของกิจการ จะต้องดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี

 


4.สำหรับผู้ขอกู้รายใหม่ที่มิได้เป็นหรือเคยเป็นลูกหนี้ของบริษัทฯ ก่อนวันที่ 1 กันยายน 2560 ที่มีรายได้ ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะต้องมีสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับ/บัตรกดเงินสด รวมถึงที่อยู่ในระหว่างการ ยื่นขอกับสถาบันการเงินและผู้ประกอบธุรกิจรายอื่นในช่วงระยะเวลา 2 เดือนก่อนหน้านี้ ไม่เกิน 3 แห่ง และจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

 


5.สำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

 

 

 

เอกสารประกอบการพิจารณา


1.สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ และ สำเนาทะเบียนบ้าน

 


2.สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน ย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน

 


3.สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก และ สำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน

 


4.กรณีเจ้าของกิจการ หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด

 

 

 

>>> คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม <<<

 

 

ตัวอย่างการคำนวณอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม แบบอัตราลดต้นลดดอก

 

ข้อมูลจาก ธนาคารซิตี้แบงก์

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง