รีเซต

พิษโควิดทำ "เจมส์ บอนด์ "ตอนใหม่ เลื่อนฉายอีก ไปปีหน้า

พิษโควิดทำ "เจมส์ บอนด์ "ตอนใหม่ เลื่อนฉายอีก ไปปีหน้า
มติชน
3 ตุลาคม 2563 ( 16:35 )
236
พิษโควิดทำ "เจมส์ บอนด์ "ตอนใหม่ เลื่อนฉายอีก ไปปีหน้า

     เอพี รายงานความคืบหน้าโปรแกรมฉาย “No Time To Die” ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ตอนที่ 25 ว่าต้องเลื่อนโปรแกรมเข้าฉายอีกไปเป็นวันที่ 2 เมษายน ปี 2564 อันเป็นผลมาจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจโรงภาพยนตร์

 

ค่ายเอ็มจีเอ็ม , ยูนิเวอร์แซล พร้อมด้วย ไมเคิล จี.วิลสัน และ บาร์บารา บร็อคโคลี สองโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ทวีตเมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมว่า No Time To Die จะเข้าฉายทั่วโลกวันที่ 2 เมษายน ปี 2564 ” แต่เดิม No Time To Die มีกำหนดเข้าฉายเดือนเมษายนปี 2563 แต่ต้องเลื่อนกำหนดเข้าฉายในสหราชอาณาจักรไปเป็นวันที่ 12 พฤศจิกายน ในสหรัฐอเมริกาเป็นวันที่ 20 พฤศจิกายน และเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องแรกๆที่ยกเลิกวันเข้าฉาย ก่อนที่โรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาต้องปิดกิจการช่วงกลางเดือนมีนาคม เนื่องจากการระบาดของไวรัสโคโรนา”

 

โน ไทม์ ทู ได ( No Time To Die ) ได้ แครี โจจิ ฟูกุนากะ รับหน้าที่กำกับ นำแสดงโดย แดเนี่ยล เครก ,รามี มาเลค,ลาชานา ลินช์ และ อนา เดอ อาร์มัส

 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ค่ายวอล์ท ดีสนีย์ ประกาศเลื่อนฉายภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ของค่ายออกไปเป็นปีหน้าเช่นกัน รวมทั้ง Black Widow ของมาร์เวล , West Side Story ผลงานกำกับของ สตีเวน สปิลเบิร์ก ขณะที่ค่ายยูนิเวอร์แซล เลื่อนฉาย Candyman ออกไปเป็นปี 2564

 

ส่วนภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ ที่ยังคงโปรแกรมฉายในปี 2563 หนึ่งในนั้นมี Wonder Woman 1984 ที่เลื่อนกำหนดเข้าฉายไปเป็นช่วงคริสต์มาส หลังจากเลื่อนโปรแกรมฉายมาแล้วหลายรอบ และ Death on the Nile ผลงานกำกับของ เคนเนธ บรานาห์ กำหนดฉายวันที่ 18 ธันวาคม 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง