รีเซต

สวนเสือศรีราชา เทขายสินค้าเท่าทุน หลังประกาศปิดกิจการ ทิ้งท้าย 'ชีวิตยังต้องดิ้นรน'

สวนเสือศรีราชา เทขายสินค้าเท่าทุน หลังประกาศปิดกิจการ ทิ้งท้าย 'ชีวิตยังต้องดิ้นรน'
มติชน
2 พฤษภาคม 2564 ( 17:32 )
128
สวนเสือศรีราชา เทขายสินค้าเท่าทุน หลังประกาศปิดกิจการ ทิ้งท้าย 'ชีวิตยังต้องดิ้นรน'

 

ข่าววันนี้ หลังจากมีรายงานข่าวว่าทีมผู้บริหารของ สวนเสือศรีราชา ประกาศยกเลิกกิจการสวนเสือศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. 64 เป็นต้นไป เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ก่อนจะอออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งความว่า ตอนนี้ยังไม่มีการแถลงข่าวใดๆ ขอให้รอกันอีกสักนิด

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม เพจ สวนเสือศรีราชา ได้โพสต์ข้อความจำหน่ายสินค้า โดยระบุว่าตอนหนึ่งว่า

 

 

ในความมืด เราอยากมีแสงสว่าง ชีวิตยังต้องดิ้นรนต่อไป เพื่อให้มีรายได้เข้ามากที่สุด เจ็บน้อยที่สุด ร่วมกันอุดหนุนสนับสนุนสินค้าของพวกเราด้วยนะจ๊ะ ขายเท่าทุน / ขายขาดทุน / กำไรเพียงเล็กน้อย

 

สินค้าลดพิเศษจากราคาขายปกติเทกระจาด ลด 50-70 % #อ่านไม่ผิดคะทุกอย่างลด 50-70 % จริงๆ เพราะสินค้าเรามีมากมายหลายประเภท ลูกค้าอยู่ไกลสามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ https://www.tigerzoo.com/ แพ็คของทุกวันส่งทุกวัน สินค้า อาทิ 1. ตุ๊กตาเสือ 2. เสื้อผ้าแฟชั่น 3. ของที่ระลึก 4. รองเท้า 5. หมวก 6. เสื้อสกีน 7. ไอศกรีมวอลล์ทั้งแบบแท่ง/ แบบตักใส่โคนกรอบ / แบบถัง 8. น้ำดื่มน้ำทิพย์ 600 ml. 9. น้ำดื่มมิเนเร่ขนาด 600 ml./1.5ml. 10.เครื่องดื่มชูกำลัง M-150 / กระทิงแดง 11. ขนมขบเคี้ยว เลย์ ป๊อกกี้ ฮานามิ โปโต้ ปาปริก้า ฟริงเกิล 12. ยาหม่อง / ยานวด / ยาดม / ยาหม่อง /ยาแก้ปวดท้อง-อืด 13. ของตกแต่งบ้าน ของมงคล และอีกมากมาย
 
 
 
หรือท่านที่อยู่ใกล้เคียง หรือบังเอิญ แวะมาเลือกสินค้ากันได้นะคะ ร้านซูวีเนียร์หน้าภัตตาคาร หลังตู้ATM ธนาคาร กรุงเทพ ใกล้ที่จอดรถ เดินมาซื้อได้เลยไม่ต้องเข้าไปในสวนเสือ หรือ สอบถามรปภ.หลังศาลพระพรหมได้เลยนะคะ เปิดทุกวัน 09.00-16.00 น. (สวมแมสมาด้วยน๊า)
 
 
ไม่สะดวกสนับสนุน ฝากช่วยกดแชร์โพสนี้ให้โลกรู้ #งานใหญ่ที่เราต้องสะสางให้หมด เพราะที่นี่คือบ้าน #22ปีแห่งความทรงจำของชีวิตวัยทำงานที่นี่ทีเดียว #รักและเคารพกำลังกำลังใจ
 
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง