รีเซต

เช็ครายชื่อ สอบท้องถิ่น 2564 : ประกาศผลสอบท้องถิ่น 64

เช็ครายชื่อ สอบท้องถิ่น 2564 : ประกาศผลสอบท้องถิ่น 64
TeaC
10 มกราคม 2565 ( 19:15 )
13.5K
เช็ครายชื่อ สอบท้องถิ่น 2564 : ประกาศผลสอบท้องถิ่น 64

ข่าววันนี้ สอบท้องถิ่น 2564 ใครสมัครไว้! อย่าลืมเช็ค ประกาศผลสอบท้องถิ่น 64  กรายละเอียด TrueID รวบรวมข้อมูลมาให้ได้แล้ว

 

ประกาศผลสอบท้องถิ่น 64 

คณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น (กสถ). ได้ ประกาศผลสอบท้องถิ่น 64 อย่างเป็นทางการ (10 ม.ค.65) โดยสามารถเช็คประกาศผลสอบท้องถิ่น 64  ด้วยวิธีง่ายๆ  ตามนี้

 

  1.  เข้าเว็บไซต์ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น www.dlaapplicant2564.com
  2. กดปุ่ม "ค้นหารายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียน"
  3. กรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน

    • พิมพ์เลขประจำตัวประชาชนของท่าน
    • เลขประจำตัวสอบ (10 หลัก)
    • กรอกตัวอักษรที่ท่านเห็น

     4. กดปุ่ม "ค้นหา"

 

 

สอบท้องถิ่น 64 คืออะไร?

เป็นการสอบแข่งขันเพื่อเข้ารับราชการเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่น ทำหน้าที่ปฏิบัติราชการในส่วนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศไทย ได้แก่ องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.)  และเทศบาล ซึ่งการเปิดสอบท้องถิ่นมีเปิดสอบหลายตำแหน่ง ตั้งแต่วุฒิระดับ ป.ตรี และ วุฒิระดับต่ำกว่า ป.ตรี ในหลากหลายสาขาวิชา เช่น นิติศาสตร์ สาธารณสุข วิศวกรรม  เกษตร  บัญชี ฯลฯ 

 

สอบท้องถิ่น 2564 ใครสมัครไว้! เช็คทุกรายละเอียดที่นี่

ใครที่สมัครสอบท้องถิ่นไว้ เช็คทุกรายละเอียดได้เลย หลังคณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น ประกาศ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2564 ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) 

 

เช็ควัน-เวลา-สถานที่ "สอบท้องถิ่น 2564" ลิสต์ไว้เลยจะได้ไม่ลืม

สำหรับผู้สมัครสอบเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) เช็คกำหนดการวัน เวลา และสถานที่ มีรายละเอียด ดังนี้

 

1. ให้ผู้สมัครสอบเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 ตามเวลา ดังนี้

 

  • สอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) เวลา : 09.00 - 11.00 น. 
  • สอบภาคความรู้ความสามารถฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) เวลา : 13.00 - 15.30 น. 
     

โดยผู้ที่สมัครสอบในกลุ่มภาค/เขตใด จะต้องเข้าสอบ ณ สถานที่สอบตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ (กรณีเป็นสถานที่สอบที่ตั้งอยู่นอกเขตอำเภอเมือง ผู้เข้าสอบควรไปดูสถานที่สอบก่อนวันสอบ 1 วัน) 

 

2. ให้ผู้สมัครสอบไปถึงสถานที่สอบก่อนเริ่มสอบไม่น้อยกว่า 1 ชั่วโมง 30 นาที เพื่อเข้ารับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าบริเวณสถานที่สอบ ใช้เครื่องมือตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของสถานที่สอบ หากผลการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายมีค่าเกิน 37.5 องศาเซลเซียส แต่มีผลการตรวจ ATK เป็นลบ จะต้องเข้าสอบในห้องสอบที่แยกไว้เป็นการเฉพาะ และต้องปฏิบัติตามแนวทางอื่น ๆ ที่กำหนดอย่างเคร่งครัด

 

3. ให้ผู้สมัครสอบเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) ก่อน ถ้าผู้ใดสอบได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 จึงจะมีสิทธิเข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค สำหรับวัน เวลา และสถานที่สอบ ภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค) จะประกาศให้ทราบในภายหลัง ทางเว็บไซต์ http://www.dlaapplicant2564.com หัวข้อ "ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบ ภาค ค"

 

วิธีเช็ครายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขัน 

 

สอบท้องถิ่น 2564 อย่าลืมเตรียมตัว!

  1. ผู้สอบต้องใส่เสื้อยืดไม่มีปก ไม่มีกระดุม ไม่มีกระเป๋า ไม่มีตัวอักษรลวดลาย สวมกางเกงวอร์มขายาว (ชนิดผ้ายืดเท่านั้น) ไม่อนุญาตให้สมวนาฬิกา หรือเครื่องประดับใด ๆ ห้ามสวมรองเท้า ถุงเท้า ถุงน่อง เข้าห้องสอบโดยเด็ดขาด

  2. ผู้สอบที่ผมยาวปิดใบหู ต้องรวบผมให้เรียบร้อยด้วยหนังยางรัดผมสีดำ ไม่มีลวดลายและไม่มีวัสดุตกแต่งทุกชนิด

  3. ผู้เข้าสอบต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยที่ไม่มีสายคล้องคอ ไม่มีลวดลาย ไม่มีช่องใส่กระดาษซับและไม่มีการใส่กระดาษซับไว้ด้านในหน้ากาก โดยต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาในการสอบ ยกเว้นขณะแสดงตนต่อกรรมการหรือเจ้าหน้าที่คุมสอบ (ต้องนำหน้ากากอนามัยมาเอง)

 

อย่าลืมเอกสารที่ต้องพกไปในวันสอบท้องถิ่น 2564

  1. บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ

  2. บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวเจ้าหนาที่รัฐ หรือบัตรประจำตัวข้าราชการกลาโหม หรือบัตรประจำตัวทหารกองประจำการ

  3. หลักฐานอื่น ๆ ในกรณีชื่อ-นามสกุล ในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล 

 

ข้อมูล : กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง