รีเซต

รวม คำอวยพรปีใหม่ 2566 ใครสวัสดีปีใหม่ ส่งการ์ดปีใหม่ ส.ค.ส. บ้าง?

รวม คำอวยพรปีใหม่ 2566 ใครสวัสดีปีใหม่ ส่งการ์ดปีใหม่ ส.ค.ส. บ้าง?
TeaC
31 ธันวาคม 2565 ( 14:27 )
6.4K
รวม คำอวยพรปีใหม่ 2566 ใครสวัสดีปีใหม่ ส่งการ์ดปีใหม่ ส.ค.ส. บ้าง?

ข่าววันนี้ สวัสดีปีใหม่ 2566 คำอวยพรปีใหม่ที่ทุกคนต้องส่งอวยพรให้คนที่รัก ทั้งพ่อแม่ เพื่อนสนิท เพื่อนที่ทำงาน แฟน และมากมาย แถมบางคนเป็นสายครีเอทชอบทำการ์ดปีใหม่ หรือส่ง ส.ค.ส. สื่อความปรารถนาดี ความสุขเล็ก ๆ ที่คนรับหน้าชื่นตาบาน คนให้ยิ้มจนแก้มปริ เมื่อเปิดอ่านข้อความที่ถูกส่งต่อทั้งการยกหูโทรศัพท์ส่งเสียง หรือส่งข้อความ sms หรือวิดีโอคอลร่วมฉลองวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม ไปด้วยกัน

 

และที่ขาดไม่ได้เลย คำอวยพรปีใหม่ 2566 จากบุคคลสำคัญทุกแวดวงที่ชวนออกมา อวยพรปีใหม่ กันให้เห็นเสมอ วันนี้ TrueID รวบรวม การ์ดปีใหม่ ส.ค.ส. และคำอวยพรปีใหม่ หวังว่าคนอ่านได้รับความสุขdyootส่วนคนเขียนขออวยพรปีใหม่

 

"ปี 2566 ปีใหม่นี้ ขออวยพรให้เพื่อน ๆ ชาวทรูไอดี มีความสุขตลอดปี สุขภาพแข็งแรง "

 

รวม  คำอวยพรปีใหม่ 2566

 

 พระราชทานพรปีใหม่ 2566


สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย พระราชทานพรปีใหม่ ๒๕๖๖

 

เนื่องในโอกาสเสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ๒๕๖๖ 
ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๕  ณ บริเวณด้านหน้าอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย


“เนื่องในโอกาสที่อาจจะเปลี่ยนปีใหม่เข้ามาก็ขอให้ปีใหม่นี้ทำให้ทุกๆ ท่านในที่นี้ ก็ให้มีความสุขทั้งกายและใจ ประสบความสำเร็จในทุกๆ อย่างที่ปรารถนา แล้วก็มีสุขภาพที่แข็งแรง แล้วก็แข็งแรงทั้งกายและใจ ที่จะทำอะไรได้ตามความต้องการ ทั้งตัวท่านและครอบครัวให้มีความเจริญแบบยั่งยืน ถึงปีใหม่จะมีพรใหม่แต่พรเก่าก็ใช้ได้เรื่อยๆ ก็ให้ทุกอย่างที่ดีๆ สิ่งที่ไม่ดีอย่าไปคิดถึง ก็ให้ร่าเริงแจ่มใสทุกๆ ท่าน”

 

 

ส.ค.ส. ขึ้นปีใหม่ 2566 ปีเถาะ กระต่ายหมายจันทร์ฉาย

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานภาพฝีพระหัตถ์ ส.ค.ส. ปี 2566 นี้ก็เช่นกัน สร้างความปลื้มปิติให้คนไทยอย่างมาก ส.ค.ส. ขึ้นปีใหม่ 2566 ปีเถาะ

 

สมเด็จพระสังฆราช ประทานพระคติธรรม ขึ้นปีใหม่ 2566

มาต่อที่ทุกปีเช่นกันที่คนไทยจะได้รับ คำอวยพรปีใหม่ โดยปีนี้ เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ประทานพระคติธรรม ขึ้นปีใหม่ 2565 คลิกอ่านต่อ

 

กรณ์ อวยพรปีใหม่ 2566

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า โพสต์อวยพรปีใหม่ 2566 ผ่านเฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช- Korn Chatikavanij ระบุว่า ส่งท้ายปีเก่า สวัสดีปีใหม่ 2566 ครับ

 

ปีแห่งหลากหลายของความหวัง โลกสงบ เศรษฐกิจฟื้นตัว ค้าขายคล่องมือ นักท่องเที่ยวกลับมา และที่สำคัญ จะเป็นปีที่มีการเลือกทีมเศรษฐกิจชุดใหม่เข้ามาบริหารบ้านเมือง

 

ขอให้ทุกคนมีความสุข ทั้งกายใจ แข็งแรงปลอดภัยทั้งครอบครัว เริ่มต้นปีใหม่กันด้วยความสร้างสรรค์ ความหวัง และลุยลงมือทำจนสำเร็จไปด้วยกันนะครับ

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง