รีเซต

"พิมรี่พาย" ขอโทษพร้อมชดใช้ค่ารักษาพยาบาล หลังลูกค้าเจอบราวนี่ขึ้นรา

"พิมรี่พาย" ขอโทษพร้อมชดใช้ค่ารักษาพยาบาล หลังลูกค้าเจอบราวนี่ขึ้นรา
TNN ช่อง16
3 ธันวาคม 2564 ( 14:59 )
256
"พิมรี่พาย" ขอโทษพร้อมชดใช้ค่ารักษาพยาบาล หลังลูกค้าเจอบราวนี่ขึ้นรา

วันนี้ (3 ธ.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โซเชียลมีเดียแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ "พิมรี่พาย" อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อมีลูกค้ารายหนึ่ง สั่งซื้อขนมไป แต่เมื่อแกะซองออกมารับประทานพบว่าขนมขึ้นราไปแล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าตัวมีอาการท้องเสียจนต้องไปพบแพทย์

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า "Siwaj Marujoe Wijaksakulchai (มารูโจ้)" ออกมาโพสต์เกี่ยวกับขนมบราวนี่ ตราแม่อิพิม โดยสั่งมาจาก "พิมรี่พาย" แต่ปรากฎว่ามีราขึ้น โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า ซื้อมา 5 กล่อง เป็นทุกกล่อง ทุกซองไป กินไปแล้วด้วยแบบไม่เห็น อาการล่าสุด ท้องเสีย 3 รอบ น้ำลายติดที่คอเหนียวมากจนหายใจไม่ออกอึดอัดคอมาก และได้ไปพบแพทย์ที่คลินิกใกล้บ้าน โดยแพทย์วินิจฉัยว่าอาหารเป็นพิษ 


ผู้โพสต์ยังได้อัปเดตอาการ ล่าสุดเมื่อคืนนอนไม่หลับเพราะเครียด มึนหัว น้ำลายยังเหนียวหายใจไม่ออก ท้องเสียแต่ไม่แรงแล้ว อาการตอนนี้อาจไม่ได้แรงอะไรมาก แต่ถ้าหลังจากนี้อาการมันไปแรงระยะยาวอะใครรับผิดชอบ ต้องรับผิดชอบตัวเอง ชีวิตเสี่ยง แล้วราเป็นสารก่อมะเร็งแค่ดมยังอันตราย ซึ่งตนเองได้กินเข้าไปแล้วถึงจะชิ้นเดียวแต่ดูเอาราทั้งจักรวาลมาเวลอยู่รวมกันขนาดนั้น ในท้องตอนนี้เหมือนธานอสแล้วมีทัวร์ลูกน้องมาลงในกระเพาะ

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ต้องการดิสเครดิตพิมรี่พายแต่อย่างใด จบเรื่องนี้ก็ยังจะซื้อสินค้ากับพิมรี่พายอยู่แต่ที่โพสต์เพราะอยากให้เรื่องนี้ถึงหูเจ้าของร้าน เพราะมองว่าเรื่องอาหารการกินเป็นเรื่องที่สำคัญ

ล่าสุด วันนี้ (3 ธ.ค.64) เพจ "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" ได้ออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษลูกค้า โดยระบุว่า "เพจพิมรี่พายขายทุกอย่างต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้สั่งบราวนี่แล้วมีปัญหาสินค้าไม่ได้คุณภาพไปนะคะ

สำหรับคุณลูกค้าท่านใดต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ pimryhelpme หรือเข้ากลุ่มรอของจากพิมรี่พาย ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่แอดมินคอยให้บริการคุณลูกค้าอยู่ค่ะ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบโอนเงินคืนให้เป็นการเร่งด่วน

สำหรับคุณลูกค้าที่ได้ทานบราวนี่ที่มีปัญหา ที่เป็นข่าวตั้งแต่เมื่อคืนไป ทางบริษัทได้ติดต่อเพื่อชดเชยค่าเสียหาย และรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมดจนกว่าจะหายดี รวมถึงส่งมอบกระเช้าดอกไม้แทนคำขอโทษ และจะตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้ในอนาคต 

โดยคุณพิมเอง ก็ได้ติดต่อคุณลูกค้าเป็นการส่วนตัว เพื่อขอโทษคุณลูกค้าท่านนั้นด้วยตัวเธอเองเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนสินค้าบราวนี่ที่บริษัทสั่งทำกับโรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนี้สั่งระงับการขาย ระงับการผลิตและหยุดจำหน่ายเรียบร้อยแล้วค่ะ ขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ"


ขณะที่ ผู้เสียหายได้โพสต์รูปพร้อมข้อความขอบคุณทีมงานพิมรี่พาย โดยระบุว่า "ขอบคุณกระเช้าจากทีมงานพิมรี่พายครับ และพีคมากตัวพี่พิมโทรมาขอโทษเองด้วย เสียงสั่นเป็นลูกคอจินตหราเว่อ 5555555"

นอกจากนี้ ทางพิมรี่พายยังชดใช้ค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นให้แก่ผู้เสียหายอีกด้วย



ภาพจาก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ,  Siwaj Marujoe Wijaksakulchai (มารูโจ้)



ข่าวที่เกี่ยวข้อง