รีเซต

เช็กลิสต์ 9 องค์กร ชวนแม่ทำบุญด้วยทรูพอยท์ สร้างกุศลง่ายได้แค่ปลายนิ้ว

เช็กลิสต์ 9 องค์กร ชวนแม่ทำบุญด้วยทรูพอยท์ สร้างกุศลง่ายได้แค่ปลายนิ้ว
Ingonn
6 สิงหาคม 2565 ( 07:00 )
168
เช็กลิสต์ 9 องค์กร ชวนแม่ทำบุญด้วยทรูพอยท์ สร้างกุศลง่ายได้แค่ปลายนิ้ว

มาเช็กลิสต์  9 องค์กร ที่จะชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆด้วยทรูพอยท์ ถือเป็นการสร้างกุศลได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้วร่วมกันบริจาค เพราะทรูพอยท์ที่ได้มากจากการใช้บริการ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ และอีกหลากหลายช่องทางที่ได้รับทรูพอยท์มาแบบฟรีๆสำหรับสมาชิกทรู ก็สามารถนำมาแลกเป็นเงินสำหรับทำบุญตามหน่วยงานและองค์กรมูลนิธิที่ตั้งใจไว้ได้ 

 

โดย 9 องค์กร ที่เช็กลิสต์มา พร้อมให้ชวนแม่ทำบุญจากทรูพอยท์ที่สะสมไว้ สามารถร่วมบริจาคโดย

 

สำหรับ สภากาชาดไทย  

  • ร่วมบริจาคทรูพอยท์ 1 คะแนน เพื่อร่วมสนับสนุนทำบุญ 0.5 บาท เข้าสภากาชาดไทยผ่านทรูมันนี่
    คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม และร่วมทำบุญได้ ที่นี่

 

สำหรับ 8 มูลนิธิ

  • ร่วมบริจาคทรูพอยท์ 50 คะแนน เพื่อร่วมสนับสนุนทำบุญ 5 บาท
  • ร่วมบริจาคทรูพอยท์ 100 คะแนน เพื่อร่วมสนับสนุนทำบุญ 10 บาท
  • ร่วมบริจาคทรูพอยท์ 150 คะแนน เพื่อร่วมสนับสนุนทำบุญ 15 บาท

    คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม และร่วมทำบุญได้ ที่นี่

เช็กลิสต์ 9 องค์กร ที่จะชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆ ด้วยทรูพอยท์ ได้แก่ 

 

ชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆ ด้วยทรูพอยท์ให้กับสภากาชาดไทย

 

1.สภากาชาดไทย

เป็นหน่วยงานสาธารณกุศลระดับนานาชาติ ที่ทำหน้าที่ในการปกป้องชีวิตมนุษย์ในหลากหลายมิติ อย่างที่ทราบกันดีมีทั้งหน่วยงานบริจาคโลหิต ยังมีบริการทางการแพทย์และสุขภาพอนามัยต่างๆ ทั้งสถานเสาวภา หรือศูนย์รับบริจาคอวัยวะเพื่อนำไปผ่าตัดเปลี่ยนให้กับผู้ป่วย ,บริการการบริจาคโลหิต รวมถึงบรรเทาสาธารณภัยให้กับผู้ประสบภัยต่างๆ และการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับประชาชนทั่วไปตาม

 

ชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆ ด้วยทรูพอยท์ให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

 

2.มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2525 กระจาย 38 ประเทศทั่วโลก และเริ่มดำเนินการในไทยตั้งแต่พ.ศ. 2540  มีพันธกิจในการให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่มี ภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ รวมถึงแผลไฟไหม้ และความผิดปกติอื่น ๆ บนใบหน้า โดยไม่มีค่าใช้จ่าย มาร่วมสร้างรอยยิ้มให้คืนกลับมาที่พวกเขากัน

 

ชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆ ด้วยทรูพอยท์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์ฯ

 

3.มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระราชูปถัมภ์ฯ

เป็นมูลนิธิก่อตั้งพ.ศ.2522 ภายใต้การดำเนินการของสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จพระเจ้ายา ที่เดิมชื่อโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ที่นับว่าเป็น โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านจิตเวชแห่งแรกของไทย ที่บริการดูแลผู้ป่วยโรคจิตเวชมานานกว่า 129 ปี รักษาผู้ป่วยที่ส่วนใหญ่ยากจน รวมถึงญาติขัดสนและทิ้งผู้ป่วยไว้ที่โรงพยาบาล 

 

ชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆด้วยทรูพอยท์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ

 

4.มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ

เป็นมูลนิธิของสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หรือโรงพยาบาลเด็กที่รู้จักกันดี แต่ละปีดูแลและรักษาเด็กพิการทางการเคลื่อนไหวมากกว่า 8,000 รายต่อปี ซึ่งมีระดับความพิการตั้งแต่เล็กน้อยจนถึงรุนแรง และมูลนิธินี้ก็เพื่อระดมเงินบริจาค เพื่อช่วยเหลือเด็กป่วยพิการทางการเคลื่อนไหวและสมองเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การรักษาพวกเขาต่อไป

 

ชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆ ด้วยทรูพอยท์ให้กับมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี (Connext ED)

 

5.มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี (Connext ED)

เป็นหนึ่งในองค์กรที่อยากชวนแม่มาทำบุญด้วยทรูพอยท์ เพราะสามารถสานต่อเป้าหมายด้านการส่งเสริมด้านการศึกษาให้แก่เด็กไทยได้อย่างง่ายๆเพียงปลายนิ้วร่วมบริจาค  ซึ่งองค์กรนี้ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาไทยสู่มาตรฐานสากล และร่วมสร้างพื้นฐานของการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน เพราะการศึกษาเป็นรากฐานของการพัฒนาประเทศในทุกๆมิติ

 

ชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆ ด้วยทรูพอยท์ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี

 

6.มูลนิธิรามาธิบดี

นับเป็นองค์กรแห่งแรกของประเทศไทย ที่เป็นมูลนิธิ ซึ่งสนับสนุนกิจกรรมของคณะแพทยศาสตร์ เป็นโรงพยาบาลรัฐแห่งแรกของประเทศไทย ตั้งแต่พ.ศ. 2512 โดยมีพันธกิจในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนทรัพย์ในการเข้าการรักษาพยาบาลที่นับวันจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  เพื่อให้ได้เข้าถึงการรักษาได้ทันท่วงที และรวมถึงช่วยเหลือผู้ป่วยในโครงการต่างๆอีกมากมาย อาทิ ปรับปรุงอาคารสำหรับดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลรามาธิบดี จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ฯลฯ 

 

ชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆ ด้วยทรูพอยท์ให้กับมูลนิธิถันยรักษ์

 

7.มูลนิธิถันยรักษ์

เป็นมูลนิธิที่อยู่ในการดูแลของโรงพยาบาลศิริราชพยาบาล ให้บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาเต้านมแบบครบวงจร ทั้งวินิฉัยมะเร็งเต้านมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมด้วยทีมบุคลากรที่เชี่ยวชาญ ไปพร้อมกับเป็นแหล่งศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านเต้านมของบุคลากรทั่วประเทศที่ได้มาตรฐาน และแหล่งรวมด้านวิชาการด้านมะเร็งเต้านม และเป็นศูนย์กลางในการประสานข้อมูลเฉพาะทางในด้านนี้ทั้งในและต่างประเทศ 

 

ชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆด้วยทรูพอยท์ให้กับมูลนิธิกระจกเงา

 

8.มูลนิธิกระจกเงา

เป็นองค์กรพัฒนาเอกชนที่ทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาสังคมในหลายๆด้าน หรือที่เรามักคุ้นกันว่า ตามคนหายสาบสูญ ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจขององค์กรนี้นั่นเอง แต่จริงๆแล้วพวกเขาทำงานสะท้อนความเป็นจริงหลายด้านของสังคม และช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของสังคม 


ปฏิบัติภารกิจทั้งการสร้างคน สร้างนวัตกรรม และสร้างการเปลี่ยนแปลงในสังคม อาทิ งานด้านสิทธิมนุษยชน งานด้านสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ งานพัฒนาอาสาสมัครและแบ่งปันทรัพยากร เพื่อให้สามารถเรียนรู้การดำรงชีวิต โดยปฏิบัติงานทั้งบนสังคมออนไลน์ และสังคมเมืองรวมถึงชนบทด้วย ที่สะท้อนเรื่องราวความเป็นจริงของสังคมและให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผล กระทบจากการเปลี่ยนแปลงของสังคม  

 

ชวนแม่ทำบุญพร้อมกันง่ายๆ ด้วยทรูพอยท์ให้กับมูลนิธิการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ในพระราชูปถัมภ์ (มพฉ.)

 

9.มูลนิธิการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ในพระราชูปถัมภ์ (มพฉ.)

เป็นมูลนิธิที่ดำเนินการด้านการแพทย์ฉุกเฉินในการช่วยเหลือขนย้ายผู้ป่วยไปยังสถานพยาบาล โดยรายได้ที่ร่วมบริจาคก็ เพื่อไปจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ฉุกเฉิน (เครื่องฟื้นคืนคลื่นหัวใจด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) ชุดเคลื่อนย้ายผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน อุปกรณ์ทางการแพทย์ฉุกเฉิน และอื่นๆ เพราะการขนส่งผู้ป่วยให้ถึงและปลอดภัยได้รวดเร็วเพียงใด ย่อมส่งผลถึงความปลอดภัยและการกลับมาหายป่วยได้เร็ววัน รวมถึงรักษาชีวิตของผู้ป่วยได้มากยิ่งขึ้นเท่านั้น 

 

มาร่วมเช็กลิสต์ 9 องค์กร และชวนแม่ทำบุญสร้างกุศลพร้อมกันง่ายๆ ด้วยทรูพอยท์ ได้ตั้งแต่ 1 เม.ย. 65 - 31 ธ.ค. 65 (สำหรับสภากาชาดไทย 1 ส.ค. 65 - 30  ก.ย. 65) ใจฟูอิ่มบุญกันตลอดทั้งปีเลย 

 

ร่วมทำบุญด้วยทรูพอยท์บริจาคให้ “สภากาชาดไทย”  ร่วมทำบุญได้ คลิกที่นี่ 

 

ร่วมทำบุญด้วยทรูพอยท์บริจาคให้ 8 มูลนิธิ ร่วมทำบุญได้ ที่นี่ 
 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง