รีเซต

สองแม่ลูก ตกจากห้องเช่าย่านนนทบุรี แม่ดับปริศนา ลูกสาหัส

สองแม่ลูก ตกจากห้องเช่าย่านนนทบุรี แม่ดับปริศนา ลูกสาหัส
มติชน
30 ตุลาคม 2563 ( 15:03 )
172
สองแม่ลูก ตกจากห้องเช่าย่านนนทบุรี แม่ดับปริศนา ลูกสาหัส

เมื่อเวลา 09.00 นวันที่ 30 ตุลาคม พ.ต.ท.บัญชา รัตนกันทา สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับแจ้งผู้ตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่นวรัตน์อพาร์ทเม้นท์ ถนนบางกรวย- ไทรน้อย หมู่ 5 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี รุดไปที่พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลบางกรวยและเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่เกิดเหตุพบนายอิศเรศ เศวตมาลย์ อายุ 48 ปี พักอยู่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวห้องที่ 402 ชั้น 4 ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และข้างกันพบศพนางรัชนี วิเศษรัตน์ อายุ 72 ปี มารดาของนายอิศเรศ อยู่บ้านเลขที่ 171/74 หมู่ 7 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นชั้นล่าง

 

 

นายทศพร แก้วน้อย รปภ.นวรัตน์อพาร์ทเม้นท์ กล่าวว่า ขณะที่เข้าเวรอยู่ได้ยินเสียงได้ยินเสียงของหนักหล่นตกลงมาที่พื้นดังตุ๊บ เดินไปดูพบผู้หญิงตกมา จากนั้นประมาณ 10 นาทีได้มีผู้ชายตกลงมาอีกคน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ล่าสุดนายอิศเรศ ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

 

 

จากการตรวจสอบในห้องพักพบสิ่งของทุกอย่างยังวางอยู่เป็นปกติไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น ยังมีข้าวกล่องวางอยู่ 2 กล่องยังไม่ได้เปิดกิน ทราบว่านายอิศเรศ มาเช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่ 1 ปีโดยไม่ได้ทำงานอะไร เป็นที่สติไม่ค่อยดีแต่ยังสามารถช่วยเหลือตนเองได้ นางรัชนี มารดาจะแวะเวียนมาเยี่ยมเป็นระยะ ล่าสุดมาเยี่ยมเมื่อ 3 วัน คาดว่าทั้งคู่อาจจะกระโดดลงมาเองหรือนางรัชนี อาจจะลื่นล้มแล้วตกลงมาเนื่องจากราวระเบียงต่ำมาก แล้วลูกชายได้มาช่วยจึงตกลงมาทั้งคู่ แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ ที่แน่ชัดจึงมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูต่อสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ชันสูตรพลิกศพต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง