รีเซต

หนุ่มวัย 34 ปีป่วยโรคซึมเศร้าตกคอนโดดับปริศนา จนท.เร่งหาสาเหตุ

หนุ่มวัย 34 ปีป่วยโรคซึมเศร้าตกคอนโดดับปริศนา จนท.เร่งหาสาเหตุ
77ข่าวเด็ด
15 เมษายน 2563 ( 15:13 )
122
หนุ่มวัย 34 ปีป่วยโรคซึมเศร้าตกคอนโดดับปริศนา จนท.เร่งหาสาเหตุ

พบร่างชายหนุ่มวัย 34 ปีญาติระบุป่วยโรคซึมเศร้ามานานตกคอนโดดับปริศนาเจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ ขณะที่ทางญาติเผยอีกว่าเดินหายออกจากบ้านย่านจรัญสนิทวงศ์ไปก่อนมาทราบว่าเสียชีวิตที่คอนโด


เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 15 เม.ย.63 ร.ต.อ.ไพรัตน์ นวลตะคุ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีคนตกจากคอนโดแห่งหนึ่งเสียชีวิต ตรงข้ามวัดทินกรนิมิตร ถนนประชาราษฏร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

 


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 19 ชั้นด้านข้างอาคารพบร่างของนายกุลเชษฐ์ ทองผิว อายุ 34 ปีสภาพนอนเสียชีวิตขาหักทั้ง 2 ข้างไม่สวมเสื้อ สวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้น พักอยู่ห้องเลขที่ 1302 ชั้น 13 ปกติห้องนี้จะไม่ค่อยมีใครมาพักอาศัย ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบด้านบนอาคารพบว่ามีร่องรอยซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นกระโดดจากหน้าต่างบริเวณบันไดหนีไฟของตัวอาคารดังกล่าว

 


จากการสอบถามญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าโดยมีการรักษาตัวมาอย่างต่อเนื่อง ปกติแล้วห้องนี้เป็นห้องที่คุณแม่และตัวนายกุลเชษฐ์ นั้นอยู่อาศัยแต่พักหลังไม่มีใครอยู่เนื่องจากเห็นว่านายกุลเชษฐ์ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจึงได้นำไปอยู่บ้านเดียวกันกับญาติพี่น้องอีกหลังหนึ่งย่านจรัญสนิทวงศ์ กระทั่งวันนี้ประมาณ 17.00 น.ตัวนายกุลเชษฐ์ ออกมาจากบ้านแต่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหนกระทั่งมารู้ว่าเสียชีวิตอยู่ที่คอนโดดังกล่าวนี้


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามญาติผู้เสียชีวิตไว้ ในเบื้องต้นทางญาติระบุว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการสอบถามญาติเพิ่มเติมถึงแรงจูงใจอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใด ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง