รีเซต

เห็นผิดเวลายังไม่ถึงบ้าน! ผัวตามหาเมียทั้งคืน ช็อก พบเสียชีวิตสลด

เห็นผิดเวลายังไม่ถึงบ้าน! ผัวตามหาเมียทั้งคืน ช็อก พบเสียชีวิตสลด
ข่าวสด
27 กรกฎาคม 2564 ( 12:58 )
74
เห็นผิดเวลายังไม่ถึงบ้าน! ผัวตามหาเมียทั้งคืน ช็อก พบเสียชีวิตสลด

 

ผัวสุดช็อก ตามหาเมียทั้งคืน หลังหายตัวปริศนา ก่อนพบเป็นศพสลด ในคลองบางพระครู จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐาน เร่งสืบปมสลด

 

 

วันที่ 27 ก.ค.2564 ร.ต.ท.ชาญชัย สงศิริ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านขล้อ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเปลือยลอยอยู่ในคลองบางพระครู ม.3 ต.ตาลเอน อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะหัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำอยู่ห่างจากถนนบ้านขล้อ-บางปะหัน ประมาณ 300 เมตร ริมคลอง พบเครื่องสูบน้ำถูกไฟไหม้ ที่พื้นหญ้าบริเวณโดยรอบมีร่องรอยถูกไฟไหม้ พบจี้ทองรูปหัวใจอยู่ในซากกองเพลิง จากถนนทางลงมาถึงคลอง พบร่องรอยล้อรถยนต์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในคลองพบศพหญิงสาวเปลือย ลอยคว่ำหน้า จึงนำศพขึ้นมาชันสูตร พบสวมถุงเท้าข้างเดียว ที่บริเวณหัวเข่าข้างขวามีร่องรอยแผลถลอกช้ำ ที่บริเวณคิ้วขวามีบาดแผลแตก

ผัวสุดช็อก ตามหาเมียทั้งคืน หลังหายตัวปริศนา ก่อนพบเป็นศพสลด ในคลองบางพระครู จ.พระนครศรีอยุธยา

 

 

จากการสอบถาม นายวิษณุ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ที่ออกตามหาภรรยาตลอดทั้งคืน หลังจากพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ริมถนนใกล้กับจุดที่พบศพ ยืนยันว่า ศพหญิงสาวที่พบคือ น.ส.วราพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ภรรยาของตนเอง โดยตนและภรรยาทำงานโรงงานที่เดียวกัน ภายในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางปะหัน โดยเมื่อ

 

 

นายวิษณุ กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนเลิกงานเวลา 17.00 น. ส่วนภรรยาเลิกงานเวลา 20.00 น. โดยจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านในต.ทางกลาง อ.บางปะหัน ซึ่งช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ยังทักแชทพุดคุยกันได้อยู่ จนถึงเวลา 21.40 น. เห็นผิดเวลายังไม่ถึงบ้าน จึงโทรไปสอบถามแต่ไม่สามารถติดต่อจึงเริ่มออกตามหา และแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

นายวิษณุ กล่าวอีกว่า จนไปพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ของภรรยาล้มคว่ำอยู่ในพงหญ้า ค้นหาในคลอง ทุ่งนา บ่อน้ำ บริเวณโดยรอบ ตลอดทั้งคืนแต่ไม่พบ จนเมื่อช่วงเช้าวันนี้มีเพื่อนบ้านที่เข้าไปตกปลาในบ่อน้ำจุดที่พบศพ แจ้งว่าพบศพหญิงสาวลอยอยู่ในน้ำจึงเดินทางมาดู

 

 

"ผมกับภรรยาไม่เคยมีปากเสียงอะไรกัน อยู่กินด้วยกันมามีลูก 1 คน ทำงานที่เดียวกันแต่ผมเลิกงานก่อน ปกติภรรยาจะขับรถเก๋งมาทำงาน แต่รถนำไปซ่อมได้ประมาณ 1 สัปดาห์ จึงขี่รถจักรยานยนต์มาทำงาน ยังไม่ทราบสาเหตุว่ามาถูกฆาตรกรรมอย่างโหดเหี้ยมได้อย่างไร มีทรัพย์สินติดตัวเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หายไป" นายวิษณุ กล่าว

 

 

ด้านผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้า ตนพร้อมกับภรรยา จะเข้ามาหาตกปลา พอขับรถจักรยานยนต์ลงมาที่เกิดเหตุแล้ว พบว่าที่เครื่องสูบน้ำถูกไฟไหม้ จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่าในบ่อน้ำมีศพลอยย้ำอยู่ จึงรีบแจ้งกับแฟนของผู้ตาย และเจ้าหน้าที่ เพราะรู้จักกันและรู้ว่าตามหาภรรยาอยู่

 

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นผู้เสียชีวิตระหว่างทางอาจจะพบกับคนร้าย แล้วถูกคนร้าย ซึ่งอาจจะใช้รถจักรยานยนต์ใช้เท้าถีบให้รถล้ม หรือใช้รถยนต์เฉี่ยวชน แล้วนำตัวของผู้เสียชีวิต มาทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายแล้วเผาทำลายพยานหลักฐาน ก่อนที่จะเอาศพทิ้งไปในบ่อน้ำ ส่วนจะทำการล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียชีวิตหรือไม่ต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดครั้ง พร้อมกับสอบสวนพยานบุคคล ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางจากโรงานตลอดเส้นทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง