รีเซต

เปิดไทม์ไลน์ “เซลล์อ้อม” ถูกหนุ่มเหี้ยมลวงฆาตกรรม

เปิดไทม์ไลน์ “เซลล์อ้อม” ถูกหนุ่มเหี้ยมลวงฆาตกรรม
TNN ช่อง16
1 พฤษภาคม 2566 ( 14:10 )
183
เปิดไทม์ไลน์ “เซลล์อ้อม” ถูกหนุ่มเหี้ยมลวงฆาตกรรม

วันนี้ ( 1 พ.ค. 66 )จากกรณีการหายตัวไปของนางสาวเด่นนภา คุณยศยิ่ง (อ้อม) อายุ 36 ปี พนักงานขายรถยนต์ ที่ทำให้ทั้งญาติและเพื่อนพากันออกตามหาด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะพบเบาะแสว่าหายตัวไปกับชายหนุ่มที่คาดว่าจะแฝงตัวมาเป็นลูกค้าติดต่อซื้อรถและลักพาตัวไป 

ทั้งนี้พบว่าชายหนุ่มรายดังกล่าว เคยถูกดำเนินคดีกระทำชำเราในท้องที่กรุงเทพมหานคร 1 คดี ลักทรัพย์  1 คดี  พ้นโทษออกมาในปี 2564 ก่อนจะมาก่อคดีข่มขืนกระทำชำเราท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ด อีก 1 คดี ซึ่งถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 อยู่ระหว่างประกันตัวต่อสู้คดีและได้มาก่อเหตุสะเทือนขวัญอีกในครั้งนี้ โดยในทางสืบสวนทราบว่านายณัฐพลได้ติดต่อพูดคุยกับนางสาวเด่นนภามาได้ประมาณ 1 เดือน อ้างว่าต้องการซื้อรถยนต์ 

มีรายงานด้วยว่าก่อนหน้าที่จะมาก่อเหตุครั้งนี้ ชายรายดังกล่าวเคยพยายามติดต่อพนักงานขายรถยนต์อีกแห่งหนึ่งและมีการชักชวนให้ออกมาในลักษณะเดียวกัน แต่พนักงานไม่ยอมออกมาด้วย 

เปิดไทม์ไลน์ “เซลล์อ้อม” ถูกหนุ่มลวงไปฆาตกรรม

- 15.15 น. ( 29 เมษายน )  ผู้ก่อเหตุ โทรศัพท์เรียก“เซลล์อ้อม” ให้ออกจากโชว์รูมมาหาที่ร้านกาแฟ ฝั่งตรงข้ามโชว์รูม บอกว่าจะขอให้มาทำสัญญาซื้อขายรถ โดยอ้างว่าขับรถเลยโชว์รูม นางสาวเด่นนภาจึงนำเอกสารสัญญามาหาที่ร้าน 

- หลังจากคุยกันได้ประมาณ 15 นาที นายณัฐพลบอกว่าจะจ่ายเงินมัดจำ แต่เงินไม่พอขอให้ “เซลล์อ้อม” นั่งรถไปด้วยเพื่อไปกดเงินมาให้ 

- “เซลล์อ้อม” หลงเชื่อนั่งรถไปด้วย แต่ก็พบว่ารถขับไปทางถนนแม่โจ้-แม่แฝก ไม่ยอมแวะจอดตู้เอทีเอ็มที่ขับผ่านและขับออกนอกเส้นทางไปไกลผิดปกติ จึงเริ่มโวยวาย ผู้ก่อเหตุจึงใช้มีดจี้ขู่บังคับ ใช้สายรัดเคเบิลไทน์มัดข้อมือ ใช้ผ้าอุดปาก 

- 16.00 น. ขับเข้าไปในโรงแรมม่านรูด ใกล้แยกลิขิตชีวัน ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย ที่ได้เปิดห้องไว้รอก่อนหน้านี้แล้ว โดยพา“เซลล์อ้อม”เข้าไปในห้อง บังคับขืนใจจนสำเร็จ จากนั้นได้เปิดผ้าอุดปาก “เซลล์อ้อม”ร้องโวยวายและขอความช่วยเหลือ  ผู้ก่อเหตุ จึงใช้ฆ้อนที่เตรียมมาทุบท้ายทอยจนเสียชีวิต 

- หลังเสียชีวิตผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถกระบะตู้ทึบไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านเก๋แฟนสาวที่ อ.ดอยสะเก็ด  จากนั้นโทรศัพท์หาฝนแฟนคนที่สองให้มารับที่ปากซอย อ้างว่าเป็นบ้านญาติ  

- ฝนขับรถโตโยต้ายาริสมารับที่ปากซอยบ้านเก๋  จากนั้น ผู้ก่อเหตุ ขับรถพาฝนไปทิ้งไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย อ้างว่าจะไปเอาเอกสาร ระหว่างนั้นได้ขับยาริสไปนำศพ “เซลล์อ้อม” ขึ้นรถ นำไปซ่อนไว้ที่โรงแรมม่านรูดอีกแห่งหนึ่งใน ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ ก่อนจะขับออกมารับฝนกลับหอพักใน ต.แม่แฝก อ.สันทราย ในเวลาประมาณ 21.00 น. 

- ผู้ก่อเหตุ รู้จักกับฝนมาได้ประมาณ 1 เดือน และเพิ่งได้มานอนด้วยกันเป็นครั้งแรกหลังก่อเหตุฆาตกรรม 

- 02.00น. ( 30 เมษายน ) ระหว่างนอนหลับในหอพักของฝน ตำรวจสืบจนเจอและตามไปจับกุม แต่ผู้ก่อเหตุไหวตัวทันวิ่งหลบหนีไปในความมืด 

- ระหว่างหลบหนีได้โทรศัพท์หาเก๋แฟนคนแรกให้ขับรถมารับ ขอให้ไปส่งนำรถกระบะไปจอดทิ้งไว้ที่วัดหนองบัวพระเจ้าหลวง อ.ดอยสะเก็ด จากนั้นได้ให้ไปส่งที่บ้านพ่อที่ อ.สันกำแพง เปลี่ยนเสื้อผ้าและใช้จักรยานยนต์ที่บ้านพ่อขี่หลบหนี จนกระทั่งถูกจับกุม

ข้อมูลจาก  : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ 

ภาพจาก :   ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง