รีเซต

รวบแล้ว1 แก๊งอุ้มพริตตี้สาว เข้ารีสอร์ตจับโกนหัว โกนคิ้ว หลังติดหนี้ 1หมื่น ขอหมายจับ 3

รวบแล้ว1 แก๊งอุ้มพริตตี้สาว เข้ารีสอร์ตจับโกนหัว โกนคิ้ว หลังติดหนี้ 1หมื่น ขอหมายจับ 3
มติชน
17 พฤษภาคม 2565 ( 20:15 )
92
รวบแล้ว1 แก๊งอุ้มพริตตี้สาว เข้ารีสอร์ตจับโกนหัว โกนคิ้ว หลังติดหนี้ 1หมื่น ขอหมายจับ 3

จากกรณีพริตตี้สาว อายุ 20 ปี เข้าแจ้งตำรวจสภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวเจ้าหนี้ อุ้มไปรีสอร์ตย่านลำลูกกา จับโกนหัว โกนคิ้ว ทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์ หลังติดหนี้อยู่ 1 หมื่นบาท เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 พ.ค.2565 ที่สภ.คูคต พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า วันนี้ พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.คูคต และชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี โดยมอบหมายให้เร่งรัดจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดให้ได้เร็วที่สุด ในส่วผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นที่ชัดเจน เพราะกลุ่มผู้เสียหายและกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นที่รู้จักกัน และได้ระบุตัวผู้ที่ร่วมกันกันก่อเหตุแล้ว

 

” ตำรวจทราบแล้วว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุบ้าง และสามารถจับกุมตัวไว้แล้วส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่งก็กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปกับผู้เสียหายเพื่อชี้จุดเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นจุดที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งเป็นจุดที่รับตัวขึ้นรถแท็กซี่มารวมถึงปั๊มน้ำมันที่มีการชุดประชากขึ้นรถ ตอนนี้อยู่ระหว่างกำลังเร่งติดตามตัวอยู่ เบื้องต้นมีผู้ก่อเหตุติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้วอีก 1 คน วันนี้คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาทั้งหมด เตรียมแจ้ง 4 ข้อหา คือ ร่วมกันปล้นทรัพย์ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น ”

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วันนี้ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ควบคุมตัว น.ส.มิ้น 1 ใน 5 ที่ร่วมกันก่อเหตุมาสอบสวน ขณะที่พนักงานสอบสวนขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับ 3 คน คือ น.ส.ลิซ่า อายุ 27 ปี น.ส.มิ้น อายุ 26 ปี และน.ส.ผึ้ง อายุ 23 ปี ส่วนอีก 2 คนอยู่ระหว่างการสืบสวนว่าเป็นใคร โดยแยกเป็นหญิง 4 คน ชาย 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง