รีเซต

ย้อนไทม์ไลน์ "ลันลาเบล" ดับปริศนา “น้ำอุ่น”อุ้มจากบ้านปาร์ตี้ ทิ้งร่างโซฟาคอนโด

ย้อนไทม์ไลน์ "ลันลาเบล" ดับปริศนา “น้ำอุ่น”อุ้มจากบ้านปาร์ตี้ ทิ้งร่างโซฟาคอนโด
ข่าวสด
14 ตุลาคม 2563 ( 12:16 )
133
ย้อนไทม์ไลน์ "ลันลาเบล" ดับปริศนา “น้ำอุ่น”อุ้มจากบ้านปาร์ตี้ ทิ้งร่างโซฟาคอนโด

ส่องไทม์ไลน์ เหตุการณ์พริตตี้ชื่อดัง "ลัลลาเบล" เสียชีวิตปริศนาบริเวณโซฟาใต้คอนโด ก่อนศาลนัดพิพากษาในวันที่ 14 ตุลาคมนี้

 

จากเหตุการณ์เสียชีวิตของพริตตี้สาว “ลันลาเบล” ที่พบร่างนอนสิ้นใจบนโซฟาในคอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ กทม. เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 สภาพศพพบว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง โดยคดีโยงไปถึงพริตตี้บอย น้ำอุ่น ที่เป็นคนพาลันลาเบลจากบ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี มายังคอนโด และอุ้มร่างลันลาเบลจากห้องมาไว้ยังโซฟาของคอนโด โดยคดีนี้ยังถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่ยังเป็นปริศนา

 

ข่าวสดออนไลน์เลยขอย้อนไทม์ไลน์ก่อนการเสียชีวิตของพริตตี้สาว"ลันลาเบล"
วันเกิดเหตุ 16 กันยายน 2562 “ลันลาเบล” รับงานเอนเตอร์เทนปาร์ตี้วันเกิดที่บ้านหลังหนึ่งย่าน บางบัวทอง จ.นนทบุรี เวลา 09.00 น. “ลันลาเบล” ส่งข้อความหาเพื่อนว่าติดงานเอนเตอร์เทน และหลังจากจบงานได้มีการนัดหมายว่าจะเจอกันในช่วงเย็น เวลา 14.00 น. “ลันลาเบล” ติดต่อกับเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีก

 

เวลา 17.13 น. ภาพวงจรปิดบริเวณบ้านที่จัดงาน จับภาพพริตตี้บอย “น้ำอุ่น” กำลังอุ้ม “ลันลาเบล” ออกจากงานปาร์ตี้ ซึ่งนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ที่“ลันลาเบล” ใส่ ได้ชี้ว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่หัวใจหยุดเต้น เวลา 18.02 น. กล้องวงจรปิดบริเวณคอนโดจับภาพของ “น้ำอุ่น” ขับรถมาจอดที่ลานจอดรถคอนโด ในคลิป “ น้ำอุ่น” พยายามหิ้วปีก “ลันลาเบล” ที่ดูไม่ได้สติลงจากรถและพาไปที่ห้องพักชั้น 6

 

https://www.youtube.com/watch?v=4O8f6y_9170

 

เวลา 21.00 น. แม่ของลันลาเบลพยายามติดต่อหา แต่ติดต่อไม่ได้ พอสอบถามไปยังเพื่อนสนิท ก็ทราบว่าไม่มีใครติดต่อได้เช่นกัน ในคืนนั้น “น้ำอุ่น” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เป็นคลิปของ “ลันลาเบล” ที่อยู่ในสภาพหมดสติ พร้อมกับข้อความ “เมียคนที่ 100 เสื้อผ้าเขาทั้งหมด เขาใส่ให้ด้วย” เวลา 01.00 น. “น้ำอุ่น” โทรหาโมเดลลิ่งให้มารับ“ลันลาเบล” ที่คอนโด อ้างว่าเธอตัวเย็น แต่ได้เช็ดตัวให้แล้ว ทางโมเดลลิ่งจึงโทรแจ้งกลุ่มเพื่อนและแฟนของลันลาเบล ระหว่างนั้น"น้ำอุ่น" โทรหาเพื่อนของลันลาเบลว่าให้ช่วยขึ้นไปรับลันลาเบลที่ห้อง แต่สุดท้ายเพื่อนๆบอกให้พาลงมาส่งที่ด้านล่างคอนโดแทน

 

เวลา 01.37 น. "น้ำอุ่น" ได้ลงมาส่ง“ลันลาเบล” ด้านล่างคอนโด โดยภาพจากกล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นถึงนาทีที่ลงมาส่งลันลาเบล โดย "น้ำอุ่น" พยายามหิ้วปีกลากตัว "ลันลาเบล" เข้าในลิฟต์ เมื่อลิฟต์เปิดออกได้พา“ลันลาเบล” ไปวางไว้ที่โซฟา ส่วน "น้ำอุ่น" กลับขึ้นไปยังห้องพักทันที หลังจากนั้นจึงโทรศัพท์บอกเพื่อนของลันลาเบลว่า พาไปส่งที่ชั้นล่างของคอนโดแล้ว แต่เมื่อเพื่อนของลันลาเบลไปถึง กลับพบว่า “ลันลาเบล” เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 

 

เมื่อตำรวจมาถึงเพื่อนของลันลาเบล ได้พยายามติดต่อน้ำอุ่น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงพากันขึ้นไปที่ห้องของน้ำอุ่น แต่ไม่ยอมเปิดประตูให้ จึงต้องทำการไขกุญแจ พอเปิดเข้าไปก็พบ"น้ำอุ่น" กำลังนอนอยู่ สภาพห้องรกพบขวดแอลกอฮอล์ตั้งอยู่ แต่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ตำรวจจึงรวบตัว เพื่อไปให้ปากคำ ระหว่างที่ตำรวจพาตัวลงมา เพื่อนลันลาเบลได้ถามว่า"ที่อุ้มลันลาเบลลงมา ได้รู้มั้ยว่าเสียชีวิตแล้ว" ซึ่ง"น้ำอุ่น" กลับตอบแค่ว่าเดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังทีเดียว โดยตำรวจนำตัวไปสอบสวนที่สน.บุคคโล

 

ผลการชันสูตรเบื้องต้นระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว เนื่องจากมีแอลกอฮอล์ในเลือดสูงกว่า 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ การเสียชีวิตนี้ทำให้ครอบครัวและเพื่อนๆ ติดใจในสาเหตุการตาย ซึ่งศาลมีนัดพิพากษาคดีในวันที่ 14 ตุลาคม 2563

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง