รีเซต

พริตตี้สาว แจ้งจับอดีตแฟน ทำร้ายร่างกาย-เปลี่ยนรหัสเฟซ ก่อนยิงดับช่างสัก

พริตตี้สาว แจ้งจับอดีตแฟน ทำร้ายร่างกาย-เปลี่ยนรหัสเฟซ ก่อนยิงดับช่างสัก
ข่าวสด
11 พฤศจิกายน 2564 ( 13:33 )
73
พริตตี้สาว แจ้งจับอดีตแฟน ทำร้ายร่างกาย-เปลี่ยนรหัสเฟซ ก่อนยิงดับช่างสัก

 

พริตตี้สาว บุกแจ้งความ ช่างซ่อมปืน อดีตแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย-แย่งมือถือเปลี่ยนรหัสเฟซบุ๊ก หลังก่อเหตุยิง ช่างสัก เสียชีวิตในพื้นที่ จ.นนทบุรี

 

จากกรณี นายสิปปวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) ช่างซ่อมปืน ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง นายทวีศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) เสียชีวิตหลังจากพยายามเข้าไปเคลียร์ปัญหากับนายสิปปวุฒิที่บ้านพัก เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 พ.ย.2564 น.ส.รัตนวลี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อาชีพพริตตี้ ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ นายสิปปวุฒิ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ว่า ถูกนายสิปปวุฒิ อดีตแฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกลากันไปได้ไม่นาน ใช้กำลังทำร้ายร่างกายด้วยการถีบ ก่อนจะใช้กำลังบังคับยื้อแย่งเอาโทรศัพท์มือถือของตนเองไป จากนั้นนายสิปปวุฒิได้ใช้โทรศัพท์มือถือของตนเองเข้าบัญชีเฟซบุ๊กในมือถือของตน แล้วโพสต์ข้อความหลังเกิดเหตุให้บุคคลอื่นเข้าใจผิดว่าเป็นตนเองที่โพสต์ข้อความดังกล่าว

พริตตี้สาว บุกแจ้งความ ช่างซ่อมปืน อดีตแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย-แย่งมือถือเปลี่ยนรหัสเฟซบุ๊ก

 

สร้างความเสียหายให้กับตน ทั้งที่ตนเองไม่สามารถเข้าเฟซบุ๊กไปโพสต์ข้อความต่าง ๆ ได้ นับตั้งแต่ถูกนายสิปปวุฒิแย่งโทรศัพท์มือถือแล้วเข้าไปเปลี่ยนรหัสผ่านเฟซบุ๊กของตนเอง จนทำให้ทุกวันนี้ไม่สามารถเข้าไปใช้งานเฟซบุ๊กในชื่อบัญชีดังกล่าวได้ และยังถูกนายสิปปวุฒิเข้าไปโพสต์ข้อความต่าง ๆ หลังเกิดเหตุ ตนจึงตัดสินใจเดินทางมาเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายสิปปวุฒิตามกฎหมาย

 

น.ส.รัตนวลี กล่าวว่า สาเหตุที่เกิดเรื่องนั้น มาจากก่อนหน้าวันที่เกิดเหตุ 5-6 วัน ตนซึ่งมีอาชีพเป็นพริตตี้เอนเตอร์เทน ได้รับงานจากกลุ่มนายสนธยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ซึ่งรู้จักกันไปเที่ยวล่องแพที่ จ.กาญจนบุรี ในตอนนั้นตนบอกเลิกกับนายสิปปวุฒิไปแล้ว เนื่องจากทนพฤติกรรมขี้หึง อารมณ์ร้อนไม่ไหว ซึ่งนายสิปปวุฒิก็พยายามไลน์มาของ้อคืนดีอยู่เสมอ

 

"เป็นจังหวะที่เราเผลอปรึกษานายสิปปวุฒิไปว่า ถูกนายสนธยาพูดจาแทะโลมในทำนองที่ว่า ถ้าอยู่ด้วยกันสองต่อสองบนแพจะลากเราเข้าห้อง ทำให้นายสิปปวุฒิเกิดความไม่พอใจ แล้วพูดกลับมาว่า ถ้าพูดจาแบบนี้ก็คงต้องมีตบกันบ้าง ด้วยความที่เราเกรงว่าเรื่องจะลุกลามเพราะอุปนิสัยนายสิปปวุฒิอดีตแฟนที่คบกันมา 4-5 เดือนเป็นคนเจ้าอารมณ์ เราจึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับทางผู้ใหญ่เพื่อเป็นคนกลางปรับความเข้าใจกันระหว่างนายสิปปวุฒิกับนายสนธยา" น.ส.รัตนวลี กล่าว

 

น.ส.รัตนวลี กล่าวอีกว่า หลังจากนายสนธยาทราบเรื่องว่านายสิปปวุฒิจะตบปากเขา วันเกิดเหตุจึงชักชวนเพื่อนไปเคลียร์กับนายสิปปวุฒิที่บ้านพักโดยมีนายทวีศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและเป็นช่างสักตามไปด้วย ก่อนที่ตนจะมาทราบในคืนนั้นว่านายสิปปวุฒิใช้ปืนยิงนายทวีศักดิ์ ซึ่งตนก็รู้จักเช่นกันจนเสียชีวิตแล้ว

 

น.ส.รัตนวลี กล่าวว่า ส่วนประเด็นที่นายสิปปวุฒิอ้างว่ายิงเพื่อป้องกันตัวเอง เพราะนายสนธยายกพวกมาล้อมบ้านนั้น ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จึงไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน แต่ที่ทราบแน่ ๆ คือ นายสิปปวุฒิมักชอบพกพาอาวุธปืนติดตัวเป็นประจำ และด้วยนิสัยที่เป็นคนขี้หึง อารมณ์ร้อน เวลาโกรธมักชอบข่มขู่ทำร้ายตนเป็นประจำ จนเป็นเหตุทำให้ตนต้องเลิกไปในที่สุด ทั้ง ๆ ที่ก่อนจะมาคบหากันนายสิปปวุฒิก็ทราบดีว่าตนมีอาชีพเป็นพริตตี้อยู่ก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง