รีเซต

กลุ่มพริตตี้เอ็มซีร่วมรณรงค์มาตลาดล้างมือ

กลุ่มพริตตี้เอ็มซีร่วมรณรงค์มาตลาดล้างมือ
มติชน
11 เมษายน 2563 ( 18:10 )
95
กลุ่มพริตตี้เอ็มซีร่วมรณรงค์มาตลาดล้างมือ
กลุ่มพริตตี้เอ็มซีร่วมรณรงค์มาตลาดล้างมือ

แจกเจล-กลุ่มพริตตี้เอ็มซีร่วมรณรงค์มาตลาดล้างมือ ลุยแจกเจลแอลกอฮอลล์ กระจายแจกตามตลาดต่างๆในกรุงเทพมหานครอีก 20 จุด รวมทั้งหมด 5000 ชิ้น

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.2563 ที่ตลาดยิ่งเจริญ,มีกลุ่มพริตตี้เอ็มซีกว่า 20คน นำโดยอ้อแอ้ น.ส.นพวรรณ หัวใจมั่น มาร่วมกันรณรงค์โครงการสวยหยุดเชื้อ เพื่อรณรงค์ให้กับพ่อค้าแม่ค้าและผู้ซื้อมาตลาดล้างมือให้สะอาด สวมหน้ากากและรักษาระยะห่างอย่างน้อย1เมตร โดยมีกระจายกันแจกเจลแอลกอฮอล์เพื่อใช้ทำความสะอาดมือให้กับพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนที่มาเดินซื้อของที่ตลาดทั่วทั้งตลาด
นอกจากยังมีกลุ่มพริตตี้ร่วมโครงการสวยหยุดเชื้อ อีก20คนกระจายตามพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กระจายกันแจกเจลแอลกอฮอลล์ตามตลาดต่างๆอีกด้วย
โดย อ้อแอ้ นพวรรณ หัวใจมั่น ตัวแทนของกลุ่มสวยหยุดเชื้อ กล่าวว่า โครงการสวยหยุดเชื้อนี้ทำขึ้นเพื่อรณรงค์ให้พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาตลาดร่วมกันป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19 เพราะตลาดเป็นสถานที่ที่คนมารวมกันเป็นจำนวนมาก จึงควรให้มีการลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อ สร้างการป้องกันตนเองที่ดีทั้งล้างมือให้สะอาดบ่อยๆ สวมหน้ากาก รวมถึงการรักษาระยะห่างอย่างน้อย1เมตร โดยในวันนี้ทางทีมสวยหยุดเชื้อได้นำเจลแอลกอฮอลล์มาแจกให้กับผู้ที่มาตลาดทุกคน และกระจายแจกตามตลาดต่างๆในกรุงเทพมหานครอีก 20 จุด รวมทั้งหมด 5000 ชิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง