รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด "ทนายเดชา" เตรียมพา "แม่แตงโม" ฟ้องหมิ่นประมาท แจ้งความคนบนเรือเพิ่ม บ่ายนี้

ข่าวแตงโมล่าสุด "ทนายเดชา" เตรียมพา "แม่แตงโม" ฟ้องหมิ่นประมาท แจ้งความคนบนเรือเพิ่ม บ่ายนี้
Ingonn
7 เมษายน 2565 ( 09:36 )
647
ข่าวแตงโมล่าสุด "ทนายเดชา" เตรียมพา "แม่แตงโม" ฟ้องหมิ่นประมาท แจ้งความคนบนเรือเพิ่ม บ่ายนี้

ข่าวแตงโมล่าสุด คดีแตงโม ภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระพงษ์ ตกเรือสปีดโบ๊ตจมน้ำเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากที่ตำรวจได้ดำเนินคดีคนบนเรือ และเผยชื่อ "ทนายเอ็ม" กุนซือสำคัญของคดีแตงโม ที่ในคำแนะนำแก๊งสปีดโบ๊ทแล้ว ล่าสุดจับตาบ่ายนี้ "ทนายเดชา" เผย "แม่แตงโม" เตรียมแจ้งความเพิ่มเติมกับแก๊งสปีดโบ๊ท 5 คนบนเรือ พร้อมดำเนินคดีฟ้องหมิ่นประมาทหลายราย ทุกคนต้องรับผิดชอบในการกระทำของตัวเอง โดยจะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนภาค 1 ในวันนี้ เวลาประมาณ 14.00 น.

 

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายของแม่แตงโม โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า "ทนายคลายทุกข์เพิ่งได้รับโทรศัพท์จากคุณแม่แตงโม ให้ดำเนินคดีกับคนที่หมิ่นประมาท จำนวนหลายราย โดยคาดว่าจะเริ่มฟ้องร้องภายในอาทิตย์นี้ และอาทิตย์หน้า โดยทยอยฟ้อง จึงเรียนมายังท่านเพื่อทราบจุ๊กกรู้ " โดยทนายเดชากล่าว่า ทุกคนต้องรับผิดชอบในการกระทำของตัวเอง

 

 


โดยทนายเดชายังระบุอีกว่า "พรุ่งนี้เวลา 14.00 น. (7 เม.ย. 2565) ทนายเดชาและแม่น้องแตงโมจะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนภาค 1 เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมกับ คนบนเรือ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี"

 

 

 

โดยก่อนหน้านี้นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายของแม่แตงโม และทีมงาน เดินทางมาลงเรือหางยาว เพื่อไปตามหาหลักฐานเพิ่มเติมคดีแตงโม นิดา หลังจากได้วิดีโอคอลพูดคุยกับ "บังแจ็ค" ที่อ้างว่าเจอผ้าลูกไม้สีขาวที่แตงโมผูกเอวก่อนเกิดเหตุ และนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อนำหลักฐานเอกสารและหมายเลขโทรศัพท์วีไอพีมอบให้ พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี โดยต้องการให้ตำรวจอยากให้ตำรวจตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์วีไอพี เพื่อเชื่อมโยงกับคนบนฝั่งจากเบอร์วีไอพีว่าขณะนั้นได้ติดต่อกับใครที่อยู่บนเรือบ้าง

 

 

 

 

ข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ , ไทยรัฐ

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง