รีเซต

สินเชื่อปิดบัตรเครดิต 2564 รวมหนี้บัตรเครดิตทุกใบ มากู้ที่เดียว ผ่อนน้อยกว่า นานกว่า ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องค้ำ

สินเชื่อปิดบัตรเครดิต 2564 รวมหนี้บัตรเครดิตทุกใบ มากู้ที่เดียว ผ่อนน้อยกว่า นานกว่า ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องค้ำ
Ingonn
26 พฤศจิกายน 2564 ( 16:12 )
68K
3
สินเชื่อปิดบัตรเครดิต 2564 รวมหนี้บัตรเครดิตทุกใบ มากู้ที่เดียว ผ่อนน้อยกว่า นานกว่า ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องค้ำ

เป็นหนี้บัตรเครดิต ต้องการรวมหนี้บัตรเครดิต จะขอกู้เงินด่วน จ่ายหนี้ ได้ที่ไหนบ้าง? หลายสถานบันการเงินมีมาตรการ "รวมหนี้" ไม่ว่าจะเป็นหนี้สินเชื่อ หนี้บัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสด โดยนำทุกหนี้มารวมกันและผ่อนย้ายไปผ่อนกับธนาคารใหม่เป็นหนี้ก้อนเดียว มีระยะเวลาในการผ่อนชัดเจนตั้งแต่ 12 - 48 เดือน ซึ่งจะให้ดอกเบี้ยถูกกว่า และไม่ต้องผ่อนหนักมากจนเกินไป

 

วันนี้ TrueID จึงได้รวบรวม "สินเชื่อปิดบัตรเครดิต 2564" ถูกกฎหมาย จากธนาคารที่ได้รับความน่าเชื่อถือ รวมหนี้บัตรเครดิตทุกใบ มากู้ที่เดียว สามารถเช็กเงื่อนไขการกู้เงิน เพื่อรวมหนี้บัตรเครดิตได้ดังนี้

 

 

ธนาคารออมสิน

ธนาคารออมสิน มีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าบัตรเครดิต/สินเชื่อบัตรเงินสด ธนาคารออมสิน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจไทย และสถานการณ์แพร่ระบาดจากโควิด-19 ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา รวมภาระหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อบัตรเงินสดธนาคารออมสิน ที่เป็นหนี้ค้างชำระตั้งแต่ 31 – 90 วัน โดย ระงับการใช้ “วงเงินส่วนที่เหลือ” (ถ้ามี) ของบัตรเครดิต/สินเชื่อบัตรเงินสด ทุกใบที่ผู้ใช้บัตรมีอยู่กับธนาคารไว้ชั่วคราว ซึ่งรวมถึงบัตรเครดิต/สินเชื่อบัตรเงินสด  ที่มิได้นำมาเข้าร่วมมาตรการผ่อนชำระหนี้ด้วย “เงินต้นค้างชำระ”  ณ วันเข้ามาตรการ ให้ผ่อนชำระเป็นงวดรายเดือน สูงสุดไม่เกิน 48 งวด พักดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม ค่าบริการ ค้างชำระทั้งจำนวน (ถ้ามี) ไว้ชั่วคราว

 

นอกจากนั้นธนาคารออมสิน ได้เข้าร่วม “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” ช่วยเหลือลูกหนี้แก้ปัญหาหนี้เสียบัตร สินเชื่อบัตรเครดิต สินเชื่อบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน และค้างชำระเป็นหนี้เสียมาก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ก็สามารถเข้าร่วมได้เลย สมัครได้ทุกอาชีพ ผู้สมัครเข้าโครงการจะได้รับการรวมหนี้จากทุกบัตรที่เป็นหนี้เสีย แล้วมาผ่อนจ่ายที่เดียว ในอัตราดอกเบี้ยเพียง 4-7% ต่อปี พร้อมปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ให้ผ่อนชำระคืนเฉพาะเงินต้นเท่านั้น โดยมีระยะเวลาผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปี

รายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)

สินเชื่อบุคคล Speedy Loan ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ปิดจบทุกหนี้บัตร หยุดภาระหนี้ดอกแพง บริการโอนยอดหนี้ของบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อบุคคล ของสถาบันการเงินอื่น วงเงินขั้นต่ำ 20,000 บาท ยอดสินเชื่อคงเหลือที่ต้องการโอนหนี้ต้องไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อบัญชี และโอนยอดสินเชื่อคงค้างได้สูงสุด 5 บัญชี โดยแนบสำเนาใบแจ้งยอดบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อบุคคลของสถาบันการเงินอื่นที่ต้องการปิดยอดฉบับล่าสุด (ย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน) เพื่อประกอบการพิจารณา ระยะเวลาการผ่อนชำระขั้นต่ำ 12 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 72 เดือน  ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน รับเงินสดเข้าบัญชีธนาคาร พร้อมวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ไม่เกิน 5,000,000 บาท

รายละเอียด

 

 

ธนาคารซีไอเอ็มบี (CIMB)

สินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคช ซีไอเอ็มบี (CIMB) สินเชื่อรับเงินก้อน โดยโอนเข้าบัญชีเงินฝาก ชำระคืนเท่ากันทุกงวด ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 20,000 – 1,500,000 บาท ระยะเวลาการผ่อนขั้นต่ำ 12 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 60 เดือน เพียงกู้เงินปลดหนี้บัตรเครดิต กู้ 100,000 บาท ผ่อนเดือนละ 4,700 บาท ดอกเบี้ย 11.84% ต่อปี อายุสัญญาเท่ากับ 24 เดือน สำหรับพนักงานประจำเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป

รายละเอียด

 

 

 

ธนาคารกสิกรไทย

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan (เงินก้อนทันใจ) สินเชื่อเงินก้อน กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำสุด 15% ตลอดอายุสัญญา อนุมัติไว รู้ผลภายใน 15-30 นาที เงินเดือน 7,500 บาทก็กู้ได้ เพียงมีบัตรประชาชนใบเดียว สำหรับผู้ที่มีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย ใช้อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก มียอดผ่อนชำระเป็นจำนวนเท่าๆ กันทุกเดือน ไม่จำเป็นต้องใช้บุคคลค้ำประกัน หรือไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ใดๆ มาค้ำประกัน วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท โดยพิจารณาจากเอกสารรายได้และความสามารถในการชำระหนี้ 

รายละเอียด

 

 

ธนาคารซิตี้แบงก์

สินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ รวมทุกหนี้ที่มีอยู่ไว้ที่เดียว ไม่วุ่นวาย ได้เงินไว ไม่ต้องมีคนหรือทรัพย์สินค้ำประกัน วงเงินสูงสุดถึง 2 ล้านบาท / 5 เท่าของรายได้ แบ่งชำระคืนได้นานสูงสุด 60 เดือน รับดอกเบี้ยไม่แพง ต่ำสุด 9.99%* พนักงานบริษัท จะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป ส่วนเจ้าของกิจการ จะต้องดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี

รายละเอียด

 

 

 

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง