รีเซต

ตรวจสอบสถานะมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ออนไลน์ หากไม่ได้รับติดต่อหลังลงทะเบียน ทำอย่างไร

ตรวจสอบสถานะมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ออนไลน์ หากไม่ได้รับติดต่อหลังลงทะเบียน ทำอย่างไร
Ingonn
28 ธันวาคม 2565 ( 15:13 )
618
ตรวจสอบสถานะมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ออนไลน์ หากไม่ได้รับติดต่อหลังลงทะเบียน ทำอย่างไร

เช็คสถานะลงทะเบียนมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ออนไลน์ หลังเปิดให้ ลงทะเบียนแก้หนี้ 2565 โดย ธปท. จัดงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ : มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน ถึงวันที่ 31 ม.ค. 66  และเปิดให้ตรวจสอบสถานะมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

 

มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ 

กระทรวงการคลังและธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้จัดงาน "มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน" สัญจร 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ และคู่ขนานกับการเปิดลงทะเบียน "มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ออนไลน์" โดยมีสถาบันการเงินเข้าร่วมกว่า 60 ราย ปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนเพื่อขอแก้ไขหรือปรับปรุงโครงสร้างหนี้ผ่านระบบออนไลน์มากกว่า 170,000 รายแล้ว (ข้อมูล ณ 19 ธ.ค. 65) ประเภทสินเชื่อที่ลงทะเบียนสูงสุดคือ บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล 75% สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 6% และจำนำทะเบียนรถ 4% ดังนั้นเพื่อช่วยเหลือลูกหนี้ให้ครอบคลุมและทั่วถึงมากที่สุด ตามนโยบายที่จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง จึงได้ขยายเวลาลงทะเบียนออกไป จากเดิมที่สิ้นสุดการลงทะเบียน 30 พ.ย. 65 เป็นวันที่ 31 ม.ค. 66 โดยลงทะเบียนได้ที่ www.bot.or.th/debtfair

 

ขั้นตอนติดตาม ตรวจสอบสถานะมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ออนไลน์

เช็คสถานะมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ออนไลน์ คลิก >> https://www.bot.or.th/dmed

 

สามาถตรวจสอบสถานะผ่านเว็บไซต์ ภายหลังลงทะเบียนสำเร็จ หากไม่ได้รับการติดต่อหลังลงทะเบียนเกิน 18 วัน รีบติดตามสถานะกับเจ้าหนี้ที่ลงทะเบียนไว้

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารแห่งประเทศไทย โทร.1213 หรือที่ Chatbot หมอหนี้ LINE @doctordebt Email : debtfair@bot.or.th

 

 

ข้อมูล ธนาคารแห่งประเทศไทย

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง