รีเซต

‘SMD’ เสริมช่องทางขายATK ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์-พร้อมจัดส่งฟรี

‘SMD’ เสริมช่องทางขายATK ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์-พร้อมจัดส่งฟรี
ทันหุ้น
5 เมษายน 2565 ( 10:33 )
157
‘SMD’ เสริมช่องทางขายATK ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์-พร้อมจัดส่งฟรี

#SMD #ทันหุ้น - บมจ.เซนต์เมด (SMD) ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์เฉพาะทางด้านระบบการหายใจและช่วยชีวิตเพิ่มช่องทางขายชุดตรวจATK ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ https://atk.saintmed.com ในราคาเพียง 49 บาท/ชิ้นส่งฟรีทั่วประเทศผ่านไปรษณีย์ไทยถึงผู้ซื้อภายใน 3 วันหวังเพิ่มโอกาสให้ประชาชนเข้าถึงชุดตรวจฯมากขึ้นลดภาระในการเดินทางไปซื้อลดระยะเวลาในการรอคอยจากการสั่งซื้อATK ผ่านตัวแทนจำหน่ายและ/หรือเข้าสู่ระบบรักษาพยาบาลได้เร็วขึ้นหากตรวจพบเชื้อผลบวก

 

ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซนต์เมด จำกัด (มหาชน) หรือ SMD เปิดเผยว่าบริษัทฯได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายชุดตรวจAntigen Test Kit (ATK) ในการคัดกรองการติดเชื้อโควิด-19ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ https://atk.saintmed.comในราคาเพียง49บาท/ชิ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในเขตต่างจังหวัดหรือแม้กระทั่งประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่ไม่สะดวกในการเดินทางออกไปซื้อในร้านสะดวกซื้อ7-Eleven หรือตู้จำหน่ายATK แบบอัตโนมัติที่ติดตั้งไปแล้วทั่วประเทศประมาณ50ตู้ในโรงพยาบาลรัฐสังกัดกระทรวงสาธารณสุข

 

“ปัจจุบันการแพร่ระบาดโควิด-19 ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องและมีจำนวนผู้ติดเชื้อมากขึ้นแม้ภาครัฐฯ มีแนวคิดจะเริ่มปรับแนวทางบริหารจัดการโรคโควิด-19 ให้เป็นโรคประจำถิ่น (Endemic) แทนโรคระบาดใหญ่ (Pandemic) ซึ่งการตรวจ ATK เพื่อลดโอกาสในการแพร่เชื้อและ/หรือเข้าสู่ระบบรักษาพยาบาลให้เร็วยิ่งขึ้นเป็นสิ่งที่ประชาชนทุกคนให้ความสำคัญบริษัทฯ จึงเดินหน้าขยายช่องทางจัดจำหน่ายชุดตรวจ ATK ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ https://atk.saintmed.comในราคาเพียง 49 บาท/ชิ้นส่งฟรีทั่วประเทศผ่านไปรษณีย์ไทยโดยสินค้าจะส่งตรงถึงมือลูกค้าในระยะเวลา3 วัน” ดร.วิโรจน์ กล่าว

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง