รีเซต

ผุด "ศูนย์ตรวจการนอนหลับ" เสริมศักยภาพการนอนหลับครบวงจร

ผุด "ศูนย์ตรวจการนอนหลับ" เสริมศักยภาพการนอนหลับครบวงจร
TNN ช่อง16
15 กุมภาพันธ์ 2567 ( 19:26 )
47
ผุด "ศูนย์ตรวจการนอนหลับ" เสริมศักยภาพการนอนหลับครบวงจร

บมจ.เซนต์เมด หรือ SMD เปิดเผยว่า บริษัทฯ ส่งบริษัทย่อย “บริษัท เสิร์ฟเฮลธ์ จำกัด” (SMD ถือหุ้น 100%) ร่วมมือกับ “บริษัท คิน ออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด” เพื่อจัดตั้งศูนย์ตรวจการนอนหลับที่ให้บริการอย่างเป็นมาตรฐานแบบครบวงจร โดยจะมีการลงนามบันทึกสาระสำคัญของสัญญาร่วมทุนโครงการ ในวันที่ 12 ก.พ.67 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง 116 ชั้น 1  โดยระยะเวลาร่วมทุนตามสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี  


 

ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซนต์เมด หรือ SMD กล่าวต่อว่า “ศูนย์ตรวจการนอนหลับ เอสเอ็มดีเอกซ์ คิน-ออริจิ้น” หรือ SMDX KIN-ORIGIN Sleep Center เป็นศูนย์ตรวจการนอนหลับขนาดใหญ่ระดับประเทศ มีศักยภาพในการให้บริการตรวจการนอนหลับ Full Sleep Test (PSG type I) จำนวน   8 เตียง อีกทั้งยังมีเครื่อง Kegel Exercise System หรือเครื่องขมิบ/กระชับ แก้ปัญหาอาการปัสสาวะเล็ด แก้ปัญหาปัสสาวะกะปริบกะปรอย ช่วยกระชับช่องคลอด  สร้างเสริมฮอร์โมนเพศหญิง และส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศชาย อีกจำนวน 8 เครื่อง ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นศูนย์ Kegel Exercise System ที่มีจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีเครื่องออกซิเจนความดันสูง (Micro-pressure Hyperbaric Oxygen Chamber) ขนาดความดันบรรยากาศ 1.3 ATA ให้บริการอีก 3 เครื่อง สำหรับช่วยรักษาอาการนอนไม่หลับ(Insomnia) และ/หรือ ส่งเสริมคุณภาพในการนอนหลับ ให้หลับลึกได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้น



อีกทั้งบริษัทฯ แจ้งซื้อหุ้นตามโครงการซื้อหุ้นคืนเพิ่มจำนวน 1.1 หมื่นหุ้น เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 67 ราคา 6.90 บ. ส่งผลให้จำนวนหุ้นที่ซื้อคืนทั้งสิ้น 13.6 ล้านหุ้น จากจำนวนหุ้นที่ซื้อคืนทั้งหมดตามโครงการ 22 ล้านหุ้น






ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง