รีเซต

ลูกศิษย์ช็อก ผู้ช่วยครูฝึกสิ้นใจต่อหน้า โรคกำเริบ ชัก-สลบ ขณะสอนขับรถเมล์

ลูกศิษย์ช็อก ผู้ช่วยครูฝึกสิ้นใจต่อหน้า โรคกำเริบ ชัก-สลบ ขณะสอนขับรถเมล์
ข่าวสด
7 มกราคม 2565 ( 15:21 )
95
ลูกศิษย์ช็อก ผู้ช่วยครูฝึกสิ้นใจต่อหน้า โรคกำเริบ ชัก-สลบ ขณะสอนขับรถเมล์

ลูกศิษย์ช็อก ผู้ช่วยครูฝึกสิ้นใจต่อหน้า โรคกำเริบ ชัก-หมดสติ ขณะสอนขับรถเมล์ หามลงมาปฐมพยาบาล แต่ไม่ทัน ญาติไม่ติดใจ เผยมีโรคประจำตัว

 

วันที่ 7 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ของ ขสมก. (องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ) เสียชีวิต อยู่ริมทางเข้า อบต.คลองข่อย ถนนสาย 345 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายบุญเลี้ยง จำลอง อายุ 47 ปี ชาว จ.แพร่ ผู้ช่วยครูฝึกสอนขับรถเมล์นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง จากการสอบถาม นายบุญมี สุขศรี เพื่อนร่วมงานกล่าวว่า นายบุญเลี้ยง เป็นผู้ช่วยครูฝึกสอนขับรถเมล์ ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกศิษย์ประมาณ 10 คน มาฝึกหัดขับรถ โดยมีลูกศิษย์เป็นคนขับ ส่วน นายบุญเลี้ยง นั่งอยู่ข้างๆ

 

เมื่อรถวิ่งมาใกล้ถึงจุดเกิดเหตุ นายบุญเลี้ยง บอกว่าแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ขอยาดมหน่อย จึงหายาดมมาให้ จากนั้นไม่นานสังเกตเห็นว่า นายบุญเลี้ยง หน้าเหลือง เหงื่อออกมาก กระทั่งคอเริ่มพับ เกิดอาการชักหมดสติไป ตนจึงให้ลูกศิษย์จอดรถและนำตัว นายบุญเลี้ยง ลงมาจากรถเพื่อปฐมพยาบาล ขณะนั้นตัวเริ่มซีดแล้ว จึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากสายด่วน 1669 เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงเร่งทำการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล นายบุญเลี้ยง ก็เสียชีวิต

 

นายบุญมี ยังกล่าวต่ออีกว่า เท่าที่ทราบ นายบุญเลี้ยง มีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจและไขมันในเส้นเลือด เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ตำรวจจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง